Vòng quanh Thế giới

Cô gái phải khâu 40 mũi trên mặt vì chụp ảnh cùng chó cưng

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Đang chụp ảnh cùng chủ nhân, chú chó thân thiện đột nhiên phát rồ cắn cô gái trẻ, khiến cô phải khâu tận 40 mũi trên mặt và lợi.

Khi nảy ra ý định chụp ảnh cùng chú cún cưng thuộc giống chó chăn cừu Đức, Lara chẳng ngờ mình sẽ phải trả giá đắt cho hành động này. Ngày 15/1, cô gái trẻ đến từ Argentina đăng tải loạt ảnh lên Twitter kèm chú thích: “Buổi chụp ảnh với Kenai đi tong rồi”. 

Kenai vẫn rất vui vẻ chụp ảnh cùng chủ nhân.

Lara cũng yên tâm tạo dáng…

Cho đến khi biến cố ập tới.

Bản thân thiếu nữ 17 tuổi cũng không rõ mình đã làm gì khiến chó cưng đột ngột phát rồ. Có lẽ cô đã chạm vào hông khiến nó thấy bất an, hoặc do con vật đã lớn tuổi, rất nhạy cảm trước những tác nhân xa lạ như ống kính máy ảnh, hoặc giả cô ôm quá chặt khiến nó sợ hãi, tất cả đều có thể là lý do khiến Kenai tấn công chủ nhân.

Vết thương trên mặt và lợi của cô gái trẻ.

Cô phải khâu 40 mũi sau sự cố này.

Sau khi bị Kenai cắn, Lara phải trải qua hai cuộc phẫu thuật, khâu 40 mũi trên mặt và lợi. Tuy nhiên, cô gái trẻ cho biết mình không có cảm giác đau đớn khi bị tập kích. Ngược lại, cô không trách cứ gì Kenai, đó là hành động bộc phát theo bản năng mà thôi. Với hành động này, cô đã cứu chó cưng khỏi cảnh bị ban cho cái chết nhân đạo. Hiện tại, vết thương của Lara đang hồi phục khá tốt.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin mới nhất