Vòng quanh Thế giới

Xót xa cô gái mù lòa vì bị người tình đồng tính của bạn trai tạt axit trong cơn cuồng ghen

Theo The Sun
Chia sẻ

Đôi mắt của một cô gái đáng thương đã mất đi ánh sáng vì bị tạt axit. Trước đó, cô có nằm mơ cũng không ngờ người tình đồng tính mà bạn trai mình lén lút hẹn hò lại làm ra chuyện động trời như thế!

Tình địch cuồng ghen của Glory bị bắt giữ sau vài ngày lẩn trốn

Glory Cuerda (27 tuổi) chìm đắm trong mối tình hạnh phúc với John Rey Garay (30 tuổi) mà chẳng hề hay biết tên đàn ông gian trá vẫn lén lút gặp gỡ người yêu đồng tính của gã là Ramon 'Mona' Colada (30 tuổi). Đến khi cô phát hiện sự thật, tên bạn trai lăng nhăng luôn mồm thề thốt chuyện tình giữa gã và Ramon đã kết thúc từ lâu, giờ họ chẳng còn liên hệ gì với nhau nữa. Vì trót yêu, Glory chấp nhận mắt nhắm mắt mở bỏ qua.

Vì yêu nên Glory phải cam chịu bị lừa dối.

Nhưng gã Ramon lại không nhẹ dạ như Glory. Khi biết được bạn trai đã giấu mình để qua lại với cô gái khác, hắn quyết tâm trừng trị kẻ “không biết điều” dám xen vào mối tình giữa hai người. Nghĩ là làm, ngày 20/7, tên đàn ông “cuồng ghen” mang theo một chai axit đến trung tâm thương mại ở thành phố Pasay (Philippines) - nơi Glory và Garay làm việc - và thẳng tay tạt thứ chất lỏng oan nghiệt đó vào mặt cô gái trẻ. Vụ tấn công bất ngờ đã khiến Glory bị bỏng nặng và không còn thị lực.

Đôi mắt của cô gái đáng thương đã bị bỏng nặng.

Cô gái hẩm phận nhớ lại: “Đó là lần đầu tiên tôi trông thấy người yêu đồng tính của bạn trai, dù nhiều người đã cảnh báo John Rey đã hẹn hò với anh ta từ lâu, hắn đã lừa dối tôi. Sau khi nghe được tin đồn, tôi đã cãi nhau một trận to với John Rey, hắn nói họ chia tay được mấy tuần rồi”.

Chân dung Ramon, người tình bí mật của tên đàn ông trăng hoa John Rey Garay.

Biết Glory làm nhân viên bán hàng và Garay là bảo vệ trong cùng một trung tâm thương mại, Ramon đã hẹn gặp tình địch ở cửa sau của trung tâm. Cô nói tiếp: “Anh ta khóc nức nở trước mặt tôi và kể lại những kỷ niệm của họ, nói với tôi anh ta yêu John Rey biết bao nhiêu. Thậm chí họ vẫn còn tình tứ với nhau trong lúc hắn ngỏ lời yêu tôi. Ramon nói mình mang vài thứ đến trả cho John Rey, nên tôi đã theo anh ta đến cửa sau. Nào ngờ, anh ta lặng lẽ lôi chai axit trong túi xách ra và hất thẳng về phía tôi”.

Glory nghẹn ngào: “Tôi cảm nhận được từng thớ thịt trên mặt mình chảy ra. Mọi thứ tối sầm lại. Tôi chỉ muốn lấy nước rửa mặt để giảm cảm giác bỏng rát. Thực sự đau lắm”.

Hắn đã bị cảnh sát bắt giữ.

Dra Ma Dominga Padilla, giám đốc Ngân hàng Mắt Philippines, cho biết cô gái trẻ đã gặp chấn thương mắt nghiêm trọng: “Đây là vết bỏng do chất kiềm gây ra, có thể gây mù lòa vĩnh viễn vì bề mặt giác mạc bị tổn thương quá nặng”. May mắn thay, bác sĩ cho biết đôi mắt của Glory có thể khôi phục thị lực nếu được chăm sóc đúng cách.

Ít ngày sau, Ramon bị bắt khi đang lẩn trốn tại quê nhà Bicol. Người đàn ông “điên tình” tỏ ra hối hận trước những chuyện khủng khiếp mình đã gây nên vì ghen tuông: “Tôi đã làm nhiều điều sai trái vì hắn, khiến gia đình ruồng bỏ và nợ nần chồng chất. Tôi thực sự xin lỗi. Cảm giác này ám ảnh hàng đêm khiến tôi không sao chợp mắt được”.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất