Vòng quanh Thế giới

Cô gái mời tập thể người yêu cũ đi dự đám cưới, phát hẳn mũ xanh khi ngồi vào bàn

Phương An
Chia sẻ

Không chỉ được mời tới dự đám cưới, tập thể người yêu cũ của cô dâu còn được tặng thêm một chiếc mũ xanh khi ngồi vào bàn tiệc.

Khi được người yêu cũ mời dự đám cưới, hầu hết mọi người đều cảm thấy khó xử, băn khoăn không biết tới đó với tư cách gì. Hơn nữa, việc nhìn người đã từng “thề non hẹn biển” với mình nay lại tay trong tay sánh đôi cùng người khác bước vào lễ đường thực sự là một loại cảm xúc khó tả.

Tuy nhiên, khi được mời, nhiều người vẫn bất chấp tất cả để tới dự đám cưới người yêu cũ. Vì có người sau khi chia tay vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau, coi nhau là bạn bè nên tới để chúc phúc cho cô dâu, chú rể nhưng cũng có người tới để thị uy, “dằn mặt” cặp đôi.

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc bỗng xuất hiện một vài hình ảnh về cảnh tập thể người yêu cũ của cô dâu tới dự đám cưới. Theo đó, có khoảng 10 người đàn ông, được cho là người yêu cũ của cô dâu được xếp chung vào ngồi một bàn. Tuy nhiên, điều đáng nói hơn là khi tới dự đám cưới, nhóm khách mời đặc biệt này lại được phát một chiếc mũ lưỡi trai màu xanh.

Tập thể người yêu cũ tới dự đám cưới của cô dâu.

Khi nhận được “món quà” bất ngờ này, tập thể người yêu cũ của cô dâu dường như đều cảm thấy không thoải mái, gượng gạo. Bởi theo quan niệm của người Trung Quốc, đội mũ xanh trên đầu là ám chỉ người đó bị “cắm sừng”. Do đó, người Trung Quốc rất “dị ứng” với những chiếc mũ màu xanh.

Khi tới dự đám cưới, nhóm khách mời “đặc biệt” này đều được phát cho một chiếc mũ màu xanh.

Hình ảnh sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt bình luận trái chiều. Một số tỏ ra cảm thông với nhóm tập thể người yêu cũ trong khi số khác lại tò mò về thái độ của chú rể khi chứng kiến cảnh tượng này.

Một số người bình luận: “Trên đầu chú rể là một đồng cỏ xanh à?“, “Vậy là những chàng trai này đều bị cô dâu lần lượt 'cắm sừng' trong lúc yêu ư?“, “Chắc hẳn nhóm người yêu cũ này đang cảm thấy rất khó chịu. Đội mũ xanh tới đám cưới khác gì họ đang bị cô dâu tát một cú vào mặt“, “Được tặng quà 'to' thế này thì nuốt sao trôi được”,

Tôi nghĩ về một câu thoại siêu kinh điển trong phim: Có vui không khi mời ai đó từng ngủ với bạn đến tham dự đám cưới của bạn“, “Tôi phải ngưỡng mộ sự can đảm của chú rể. Không hiểu anh ta sẽ cảm thấy như thế nào khi nhìn thấy tập thể người yêu cũ của cô dâu“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất