Vòng quanh Thế giới

Cô gái 'khóc ròng' vì trụi sạch lông mi sau khi tới thẩm mỹ viện

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Một phụ nữ Thái đến một viện thẩm mỹ chui để nối dài lông mi và kết cục là cô bị rụng hết lông mi sau khi bác sĩ tại đây sử dụng keo siêu dính để dán thêm lông mi cho cô.

Vào ngày 10/8, cô Benyapa Supap, 35 tuổi, đã đến tiệm thẩm mỹ tóc Infinity, ở Phuket để nối mi. Tuy nhiên, bác sĩ đã không sử dụng keo chuyên dụng dùng trong thẩm mỹ phẩm khiến cô không thể mở mắt và lại phải chi thêm một khoản để loại bỏ keo, đồng nghĩa với việc chấp nhận loại bỏ hết lông mi.

Benyapa Supap trước khi nối mi.

Khi Benyapa Supap đến tiệm thẩm mỹ tóc Infinity, cô đã phải trả 1.500 baht (45 USD) để có được hàng mi dày của một “siêu mẫu”. Tuy nhiên, đến lúc gắn thêm mi, bác sĩ thẩm mỹ đã sử dụng một loại keo nhanh khô thay vì keo chuyên dụng dùng trong thẩm mỹ phẩm. Kết quả là chỉ trong vòng vài phút, mí mắt của Benyapa bắt đầu sưng lên và khi cô chớp mắt, lông mi bị dính chặt vào nhau, khiến cô không thể mở mắt.

Cô không thể đóng mở mắt vì keo siêu dính.

“Tôi vừa chuyển đến khu này nên tôi không biết nơi nào tốt”, người phụ nữ trẻ giải thích lý do chọn đến thẩm mỹ viện Infinity. “Lần đầu, thẩm mỹ viện này nói rằng chi phí là 1500 baht (45 USD) nhưng sau khi làm xong, cảm thấy đau, tôi đã nói với họ rằng “Tôi còn không thể nhắm mắt” và họ nói tôi chỉ cần trả 1.000 baht (30 USD)”.

May mắn cho Benyapa, cô được chuyên gia làm đẹp Fara Foosaeng đồng ý dành một tiếng để loại bỏ lông mi và rửa sạch mí mắt cho cô. Fara Foosaeng đã sử dụng một dung dịch làm mềm keo và một lớp biểu bì để loại bỏ tất cả keo. Cô gái 35 tuổi cuối cùng cũng có thể chớp mắt, nhưng cô cũng không còn lông mi và thậm chí phải trả thêm 1.000 baht để cho việc loại bỏ keo này.

Benyapa không còn lông mi sau khi điều trị.

Fara nói: “Tôi cảm thấy rất tiếc cho Benyapa. Cô ấy đã cảm thấy rất đau đớn khi thực loại bỏ mi. Loại bỏ keo siêu dính không hề dễ dàng. Nó rất chắc. Keo dính vào trong mí mắt và hốc mắt của cô ấy, gây sưng và đau đớn. Nó rất xót. ”

Cô còn bị đau mắt ba ngày sau đó.

Còn đối với Benyapa, cô nói rằng mắt cô bị đau vài ngày sau vụ việc, nhưng thẩm mỹ viện từ chối chịu trách nhiệm về những gì đã xảy ra.

Benyapa nói: ”Tôi đã chịu đau đớn ba ngày sau đó. Bạn trai của tôi còn quay lại viện thẩm mỹ vào ngày hôm sau nhưng họ không chịu trả lại tiền của chúng tôi, họ còn rất thô lỗ với anh ấy. Tôi đã đi báo cảnh sát nhưng họ nói không thể làm được gì. Tôi chỉ muốn họ xin lỗi nhưng họ không hề làm thế”.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin mới nhất