Vòng quanh Thế giới

Cô gái kết hôn, muốn sinh con với búp bê zombie

Theo The Sun
Chia sẻ

Một cô gái Mỹ đã kết hôn và tổ chức đám cưới có một không hai với búp bê zombie. Thậm chí, cô gái này còn muốn sinh con cho người chồng "quái dị" của mình.

Felicity Kadlec, cô gái 21 tuổi sống tại bang Massachusetts, Mỹ là người cực kỳ yêu thích zombie. Tháng 8/2018, cô làm một việc khiến nhiều người bị sốc khi kết hôn với Kelly Rossi, con búp bê zombie với khuôn mặt bị cắt nửa, đầy máu giả.

Mọi chuyện thậm chí còn đi xa hơn khi mới đây Felicity tuyên bố muốn sinh con cho người chồng “quái dị”. Cô gái 21 tuổi sẽ tới ngân hàng tinh trùng để cô và chồng có thể hiện thực hóa giấc mơ.

Cô dâu Felicity và chú rể búp bê zombie. Ảnh: Caters News Agency

“Chúng tôi đang tìm hiểu các phương pháp. Nhưng hiệu quả nhất có lẽ là việc sử dụng tinh trùng hiến tặng. Dĩ nhiên, đây là việc làm nghiêm túc. Chúng tôi đã có một tổ ấm vậy tại sao lại không thể có con và nuôi nó lớn khôn trong đó?

Chúng tôi gắn kết mối quan hệ của mình theo cách thông thường và giờ chúng tôi đã hiểu nhau hơn rất nhiều, cả về thể xác lẫn tinh thần. Một đứa con sẽ biến giấc mơ thành hiện thực”, Felicity chia sẻ.

Ảnh: Caters News Agency

Cô gái Mỹ được bố tặng cho Kelly năm 13 tuổi và sau đó đã cố gạt bỏ những cảm xúc lãng mạn dành cho con búp bê zombie. Nhưng khi bố mất năm 2017, Felicity nhận ra Kelly là điểm tựa tinh thần duy nhất của cô.

Và cuối cùng cả hai tổ chức đám cưới trước sự chứng kiến của mọi người và cả những họ hàng của chú rể (8 con búp bê khác).

Ảnh: Caters News Agency

“Tôi biết nhiều người nghĩ việc này là điên rồ nhưng tôi không quan tâm. Chúng tôi cảm thấy vui là được”, cô gái 21 tuổi nói.

Khi được hỏi về việc có con, Felicity khẳng định việc nuôi dạy đứa trẻ là một cách để “thể hiện tình yêu và sự tận tâm của hai vợ chồng”.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất