Vòng quanh Thế giới

Nhảy lầu tự tử sau khi cãi nhau với bạn trai, cô gái may mắn được người đi đường cứu sống

Phương An
Chia sẻ

Chỉ vì cãi nhau với bạn trai, cô gái đã nhảy lầu tự tử nhưng may mắn thay, cô lại được 2 người đi đường cứu giúp nên thoát chết.

Khi yêu nhau, cãi nhau là điều khó tránh khỏi giữa những cặp đôi. Nếu cả hai bình tĩnh ngồi lại nói chuyện với nhau, nhún nhường nhau một chút thì chắc chắn sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra nhưng ngược lại, có những người nóng giận mất khôn mà làm ra điều dại dột, chẳng hạn như cô gái người Trung Quốc này.

Video: Cô gái nhảy lầu tự tử và được cảnh sát cứu

Theo đó, vào tối 30/6, một cô gái đã nhảy xuống từ tòa nhà nằm trên đường Gaji thuộc thành phố Lhasa thuộc khu tự trị Tây Tạng, sau khi cô cãi nhau với bạn trai. Sự việc xảy ra quá bất ngờ nên không một ai hay biết để khuyên can cô gái cũng như có phương pháp dự phòng bên dưới.

Nhưng may mắn thay, đúng lúc đó, một cảnh sát tên Pu Zhuoying và bạn của anh tình cờ đi ngang qua khu vực này và phát hiện ra sự việc. Do tình huống quá bất ngờ và không có dụng cụ gì trong tay nên anh Pu và bạn đã giơ tay ra đỡ cô gái theo phản xạ.

Cô gái được cảnh sát đỡ bằng tay không khi nhảy ra khỏi tòa nhà.

Anh Pu đã bắt được cô gái nhưng do sức nặng của cô nên anh Pu bị đẩy ngã ngửa ra phía sau, đầu đập mạnh vào tường và ngất xỉu. Cùng lúc đó, một người đàn ông khác cũng chạy tới giúp đỡ và đưa 2 người vào viện. May mắn thay, cô gái chỉ bị xây xát nhẹ, anh Pu cũng bị thương nhẹ ở đầu và nhanh chóng hồi phục.

Vụ việc sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Một số người chỉ trích sự dại dột, mù quáng của cô gái trong khi số khác lại ca ngợi hành động nhanh nhẹn, nghĩa hiệp của anh cảnh sát.

Một số người bình luận: “Thật dại dột khi nhảy lầu tự tử chỉ vì tình yêu. Cuộc sống đâu chỉ có tình yêu“, “May mà vẫn sống sót, chắc chắn cô gái sẽ rất hối hận sau vụ việc“, “Anh cảnh sát thật tuyệt vời, may mà anh chỉ bị thương nhẹ ở đầu”,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất