Vòng quanh Thế giới

Cô gái bị người thân xích vào giường suốt 20 năm trong trạng thái khỏa thân vì lý do không ngờ

Theo Metro
Chia sẻ

Chỉ vì có bạn trai từ hồi còn trẻ, cô gái người Argentina đã bị cha đẻ giam cầm 8 năm và anh trai xiềng xích trong 12 năm.

Marisa Almiron, 42 tuổi, sống tại Argentina, bị cha giam cầm trong nhà từ khi còn trẻ vì “tội có bạn trai”. Marisa chỉ được phát hiện, giải cứu khi một người hàng xóm nghe thấy tiếng hét thảm thiết của cô và tới báo cảnh sát.

Ngôi nhà Marisa bị giam cầm trong suốt 20 năm.

Cảnh sát cho biết, Marisa được phát hiện trong tình trạng khỏa thân, bị xích vào giường và bao quanh là phân của cô. Marisa bị ảnh hưởng tâm lý do bị giam giữ sau thời gian dài. Theo điều tra, Marisa bị cha cô giam cầm 8 năm. Sau khi ông qua đời, anh trai của Marisa là Mario tiếp tục xích em gái 12 năm nữa.

Người hàng xóm báo cảnh sát để giải cứu Marisa cho biết: “Nhà tôi không khác gì địa ngục sống vì những tiếng hét của cô ấy mà tôi nghe qua bức tường. Người phụ nữ đó đã phải trải qua quá nhiều điều tồi tệ“.

Marisa bị xích vào giường.

Người hàng xóm cũng cho biết đã báo cáo sự việc này trong nhiều năm nhưng cảnh sát vẫn không có bất cứ hành động gì. Khi chính quyền tới, Mario không cho ai khám xét nhà và đòi phải có lệnh khám xét. Hiện tại, Mario vẫn chưa bị bắt giữ và cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin mới nhất