Vòng quanh Thế giới

Cô gái bị kẻ biến thái đi theo về tận nhà, vén váy nhìn trộm mà không hề hay biết

Phương An
Chia sẻ

Không chỉ theo chân cô gái về tới tận cửa nhà, gã biến thái còn vén váy, nhìn trộm vào bên trong vùng nhạy cảm của cô trong thang máy.

Váy là trang phục mà nhiều cô gái lựa chọn khi ra đường vì những chiếc váy có thể khiến các cô gái trở nên xinh đẹp, duyên dáng và quyến rũ hơn, nhưng đôi khi đây lại là yếu tố thu hút những cặp mắt cú vọ của kẻ biến thái, khiến cô gái đó gặp nguy hiểm. Mới đây, một cô gái bị kẻ biến thái theo tận về nhà, vén váy và quay lén vùng kín trong trang máy khiến dư luận không khỏi xôn xao, sợ hãi, đặc biệt là các chị em.

Video: Kẻ biến thái theo chân cô gái về tận nhà

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 24/6 tại thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Vào hôm xảy ra vụ việc, cô Lý mặc một chiếc váy xòe màu hồng nhạt, dài qua đầu gối đi mua sắm. Tuy nhiên, trên đường về nhà, cô Lý bị một người đàn ông lạ mặt theo cô từ ngoài đường về tới tận cửa nhà. Thế nhưng, bộ mặt thật của người đàn ông này chỉ lộ ra khi hắn ta theo cô vào thang máy.

Sau khi bước vào thang máy cùng cô Lý, hắn ta giả vờ bấm tầng rồi nhanh chóng di chuyển ra phía sau lưng cô Lý. Nhân lúc cô Lý không để ý, hắn ta liền ngồi xổm xuống rồi vén váy cô lên để nhìn vào bên trong. Tuy nhiên, hành động của kẻ biến thái này quá nhanh và chuyên nghiệp nên cô Lý không hề phát giác được.

Gã biến thái ngồi xổm xuống, vén váy nhìn trộm vào bên trong váy của cô gái.

Thậm chí, khi cô Lý bước ra khỏi thang máy nhưng chưa vội bước đi, kẻ biến thái vẫn cố tình nán lại ở cửa thang máy để vén váy nhìn trộm vào bên trong vùng nhạy cảm của cô thêm lần nữa. Sau khi thấy cô Lý quay lại, hắn ta mới chịu đứng lên, đóng cửa thang máy và lẩn trốn.

Kẻ biến thái vẫn tiếp tục giở trò đồi bại sau khi nạn nhân bước ra khỏi thang máy.

Tới lúc này, cô Lý mới cảm thấy nghi ngờ người đàn ông kia nên nhờ nhân viên an ninh kiểm tra lại camera giám sát trong thang máy. Khi biết được sự thật, cô Lý ngay lập tức gọi báo cảnh sát về vụ việc. Cảnh sát sau đó đã nhanh chóng bắt giữ được kẻ biến thái kia và giam giữ hành chính trong 10 ngày.

Kẻ biến thái bị cảnh sát bắt giữ không lâu sau đó.

Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Một số người bình luận: “Nhiều người cứ đổ lỗi cho các cô gái ăn mặc quá gợi cảm nên mới bị kẻ biến thái quấy rối nhưng rõ ràng cô gái này mặc váy khá dài nhưng vẫn không thể thoát khỏi cặp mắt của kẻ biến thái đấy thôi“, “Thật đáng sợ, chắc tôi không dám mặc váy ra đường nữa mất“, “Nhìn hành động của hắn ta khá chuyên nghiệp, chắc chắn đã có rất nhiều cô gái là nạn nhân của hắn ta“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất