Vòng quanh Thế giới

Cô gái bị đánh hội đồng suốt 3 tiếng tới nỗi mất khả năng sinh sản

Phương An
Chia sẻ

Sau 3 tiếng bị bạo hành, dù cô gái đã quỳ gối cầu xin nhưng nhóm nữ sinh vẫn không chịu buông tha.

Video: Nữ sinh bị đánh hội đồng quỳ gối xin tha

Video quay cảnh một nữ sinh mặc áo đỏ quỳ gối dưới đất van xin một nhóm người đang túm tóc, đánh đập cô. Theo Dailymail, nữ sinh bị đánh trong đoạn clip là Liza, 14 tuổi. Cô bé bị một nhóm nữ sinh gồm 5 người từ 13 đến 14 tuổi tấn công tại thị trấn Mineralnye Vody, vùng Stavropol Krai, phía tây nam nước Nga.

Vào hôm xảy ra vụ việc, Liza được bạn trai là Dima rủ đi dạo tới một nơi vắng vẻ. Tuy nhiên, khi tới nơi, Liza liền bị 5 cô gái xông ra và đánh hội đồng một cách dã man. Một mình Liza do không chống lại được sức của 5 người nên cô bé chỉ biết nằm chịu trận suốt 3 tiếng.

Nhóm nữ sinh thay nhau đấm túi bụi vào đầu, vào bụng của Liza. Không chỉ vậy, chúng còn đập đầu Liza xuống đất rồi dùng chân giẫm đạp lên người cô bé. Thậm chí, sau 3 tiếng bị bạo hành, khi Liza quỳ gối xuống đất xin tha thì nhóm nữ sinh vẫn không chịu buông tha, tiếp tục tấn công cô bé. Chưa dừng lại đó, nhóm nữ sinh còn quay lại clip rồi đăng tải lên mạng xã hội để khoe chiến tích.

Nữ sinh 14 tuổi bị một nhóm 5 người tấn công suốt 3 tiếng.

Sau khi được nhóm nữ sinh tha, Liza phải tự xoay sở để về nhà và gọi xe cứu thương. Bác sĩ sau khi kiểm tra cho biết rằng, Liza được chẩn đoán bị chấn thương não, cơ quan nội tạng tổn thương nghiêm trọng, đặc biệt là đường hô hấp và bộ phận sinh dục. Toàn bộ cơ thể đều bầm tím và chảy máu.

Các bác sĩ lo ngại với những tổn thương ở bộ phận sinh dục, cô bé có thể mất khả năng sinh sản vĩnh viễn. Bên cạnh đó, Liza còn bị sang chấn tâm lý.

Sau khi điều tra, cảnh sát cho biết 2 trong 5 cô gái đánh đập Liza được xác định là Veronika Astapova, 14 tuổi và Polina Duchkova, 13 tuổi. Nhóm nữ sinh này bạo hành Liza vì cô bé từng lên án những hành vi không đúng đắn của họ ở trường.

Một phát ngôn viên của cảnh sát địa phương nói: “Tất cả những người liên quan đến vụ việc đã được xác định và đang bị thẩm vấn“.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất