Vòng quanh Thế giới

Cô gái bị đánh đập dã man trên phố suốt 20 phút, thái độ của người xung quanh còn đáng sợ hơn

Phương An
Chia sẻ

Tuy cô gái bị đánh đập dã man suốt 20 phút trên phố nhưng những người đi đường chỉ liếc nhìn tò mò, rồi nhanh chóng rời đi mà không hề đứng ra can ngăn để tránh dính phải phiền phức.

Video: Cô gái bị đánh đập trên phố

Sự việc xảy ra vào ngày 1/7 tại thị trấn Bình Hương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Đoạn video trên cho thấy, một người đàn ông ngực trần, mặc quần jeans ngố màu xanh đang đánh đập một cô gái mặc áo sơ mi kẻ caro bên vệ đường.

Người đàn ông liên tục lên gối, đá vào hạ bộ của cô gái trước khi tát vào mặt cô. Không chỉ vậy, anh ta còn túm tóc cô gái rồi giật mạnh. Tuy nhiên, cô gái này lại không hề phản kháng, đánh trả mà chỉ đứng yên chịu trận, tay cầm chiếc áo phông trắng của người đàn ông.

Người đàn ông lên gối đá vào hạ bộ của cô gái.

Tuy nhiên, điều đáng nói hơn chính là thái độ của những người đi đường. Mặc dù vụ tấn công kéo dài suốt 15 - 20 phút và vào thời điểm xảy ra vụ việc, có khá nhiều người đi ngang qua đây nhưng mọi người chỉ đưa ánh mắt tò mò nhìn cặp đôi rồi nhanh chóng rời đi để tránh dính phải phiền phức.

Một số nhân chứng cho biết, người đàn ông kia có vẻ như đang say rượu và không rõ anh ta với cô gái kia có mối quan hệ như thế nào. Vụ tấn công chỉ dừng lại khi được cảnh sát can thiệp.

Cô gái bị người đàn ông tát vào mặt.

Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận.

Một số người bình luận: “Đúng là một thằng đàn ông khốn nạn. Nếu anh ta có con gái và sau này con gái anh ta cũng bị đánh đập như thế thì không biết anh ta sẽ có cảm nhận như thế nào?“, “Không rõ cảnh sát sẽ xử lý như thế nào nhưng tôi thực sự rất bức xúc và ghét những kẻ vũ phu, bạo lực như thế này“, “Tại sao con người có thể thờ ơ, vô cảm tới như vậy. Cô ấy đã bị đánh suốt 20 phút mà không một ai can ngăn. Lòng người thật đáng sợ“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất