Vòng quanh Thế giới

Cô gái bị cha thiêu sống chỉ vì muốn cưới người không môn đăng hộ đối

Trang Vũ
Chia sẻ

Mới đây, một người cha ở Ấn Độ đã bị bắt vì nhẫn tâm thiêu sống con gái mình khi cô đang rời khỏi nhà để đến tòa kết hôn với người mà cô yêu thương nhưng không được gia đình chấp thuận.

Truyền thông địa phương Ấn Độ đưa tin, vụ giết người gây sốc này xảy ra tại làng Chainpur Sarkar ở bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Cô gái Laxmi Bai đang rời khỏi nhà để đến tòa kết hôn với người yêu mà gia đình cho là không môn đăng hộ đối thì bị cha ngăn lại và thiêu sống.

Laxmi Bai mới chỉ 19 tuổi khi bị cha nhẫn tâm thiêu sống. Ảnh: CEN

Bạn trai Rajkumar của Laxmi Bai nói với tờ Times of India rằng, sự việc xảy ra khi bạn gái anh đang trên đường đến tòa để làm chứng cho hôn lễ của họ. Khi Laxmi rẽ về nhà để lấy giấy tờ chứng nhận đủ tuổi kết hôn thì bị cha là Sundar Lal Yadav, 52 tuổi, ngăn lại

Người cha không chấp nhận chuyện con gái kết hôn với Rajkumar - người mà ông ta cho là không môn đăng hộ đối gia đình. Ông này đã hất dầu hỏa lên người Laxmi rồi nhẫn tâm châm lửa thiêu sống con gái.

Hiện trường vụ án cha thiêu sống con gái. Ảnh: CEN

Khi Laxmi hét lên đau đớn cũng là lúc hàng xóm biết được sự việc khủng khiếp. Tuy nhiên, họ bất lực khi không thể cứu sống cô gái.

Theo cảnh sát trưởng Kailash Panse, việc Laxmi từ chối chấm dứt mối tình với Rajkumar chính là nguyên nhân khiến gia đình cô tức giận và do không thể kiểm soát được hành động, người cha đã nhẫn tâm sát hại con gái.

Ông Sundar đã bị bắt vì tội giết con gái. Anh trai nạn nhân, Rajendra Yadav, 28 tuổi, cũng đang bị giam giữ để giới chức điều tra thêm. Thi thể của Laxmi đã được khám nghiệm tử thi và cuộc điều tra vẫn đang được tiếp tục.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Vũ

Tin mới nhất