Vòng quanh Thế giới

Cô gái 23 tuổi bị ung thư vì một tháng thay quần lót 1 lần

Theo Sohu
Chia sẻ

Ngoài việc thay quần lót mỗi tháng một lần, cô gái trẻ này còn thường xuyên thức khuya và hút thuốc lá.

Ngày nay, căn bệnh ung thư không còn quá xa lạ và có nhiều nguyên nhân dẫn đến bản án tử này. Đó chính là do ăn phải những thực phẩm nhiễm hóa chất độc hại hoặc bắt nguồn từ những thói quen vô thưởng vô phạt hằng ngày như hút thuốc lá, uống rượu bia, ngủ nghỉ không đúng giờ giấc hay như cô gái 23 tuổi người Trung Quốc này là do… lười thay quần lót.

Cô gái trẻ Phương Phương, 23 tuổi, đến từ Đại Ngộ, Hiếu Cảm, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc giờ đây đang phải vật lộn trên giường bệnh vì căn bệnh ung thư âm hộ. Theo đó, cô gái trẻ chưa chồng nói rằng cô bắt đầu cảm thấy không khỏe từ một tháng trước.

Cô gái trẻ 23 tuổi bị ung thư âm hộ vì thay quần lót mỗi tháng 1 lần.

Tuy nhiên, cách đây 10 ngày, bệnh tình của Phương Phương ngày càng nghiêm trọng hơn, bụng và âm hộ đau dữ dội nên bạn của Phương đã đưa cô tới bệnh viện để thăm khám. Tại đây, các bác sĩ phát hiện trong âm hộ của Phương Phương có ký sinh trùng và cô gái trẻ bị ung thư âm hộ.

Bác sĩ Hoàng, người khám bệnh cho Phương Phương cho biết, căn bệnh này thường xảy ra ở phụ nữ ngoài 50 tuổi, ở độ tuổi mãn kinh và rất hiếm người trẻ tuổi mắc phải. Do đó, các bác sĩ tin rằng nguyên nhân gây bệnh có liên quan chặt chẽ tới thói quen sinh hoạt và lối sống của Phương Phương.

Ngoài thói quen đó, cô còn thường xuyên thức khuya và hút thuốc lá.

Sau khi nghe bác sĩ nói vậy, Phương Phương thành thật nói rằng mỗi tháng cô chỉ thay đồ lót một lần và đây có thể là nguyên nhân dẫn đến ung thư âm hộ. Trao đổi với phóng viên, Phương Phương nói: “Tôi thường thay quần lót mỗi tháng một lần. Cuộc sống bận rộn khiến tôi không thể thay đồ lót thường xuyên. Ngoài ra, tôi thường thức khuya và hút thuốc lá“.

Bác sĩ Hoàng chia sẻ: “Cô gái trẻ này mắc bệnh do một loại virus nhất định. Việc thay đồ lót mỗi tháng một lần và thức khuya,… sẽ làm tăng nguy cơ nhiễm trùng và giảm sức đề kháng“.

Hiện tại, Phương Phương đã phẫu thuật thành công và các bác sĩ yêu cầu cô ở lại bệnh viện để theo dõi thêm.

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất