Vòng quanh Thế giới

Cô dâu xăm trổ ngồi 'duyên hết nấc', biểu cảm của chú rể còn đáng chú ý hơn

Phương An
Chia sẻ

Khi vừa bước chân lên xe hoa, cô dâu đã thản nhiên ngồi bắt hai chân lên ghế, kéo váy lên tới đầu gối rồi lấy điện thoại ra chơi game như không có chuyện gì xảy ra.

Hôn nhân là một sự kiện trọng đại của cả đời người. Khi bước lên xe hoa, nhiều cô dâu thường rất nhút nhát, khóc lóc khi phải rời xa bố mẹ đẻ và thậm chí là lo lắng vì sắp phải làm dâu con nhà người ta. Tuy nhiên, biểu cảm của một cô dâu ở Đài Loan, Trung Quốc này lại khác xa so với tưởng tượng của nhiều người.

Cô dâu bắt chân lên ghế ngồi nghịch điện thoại trên xe hoa.

Sau khi cùng chú rể bước lên xe cưới, cô dâu trong trang phục cưới truyền thống lại đặt hẳn 2 chân lên ghế ngồi. Cô dâu bắt chéo hai chân, chân thấp chân cao và vén cả váy cưới lên tới đầu gối, để lộ hình xăm ở chân. Ống tay áo cũng được kéo lên cao và cô dâu bắt đầu lôi điện thoại ra thản nhiên chơi game, mặc kệ chú rể đang ngồi bên cạnh.

Khi nhìn thấy hành động này của cô dâu, chú rể đã quay sang nhìn một cách ngán ngẩm bởi có lẽ rằng chính anh cũng không thể ngờ rằng cô dâu của mình lại có thể thoải mái đến mức vậy. Thế nhưng, cô dâu vẫn thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra.

Biểu cảm ngán ngẩm của chú rể.

Những bức ảnh sau khi được đăng tải nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Tuy điều này không gây ảnh hưởng gì tới cuộc hôn nhân nhưng tư thế ngồi của cô dâu trong mắt người khác trông vẫn rất khó coi.

Một số người bình luận: “Chú rể trông như thằng ngốc ngồi bên cạnh vậy. Chắc hẳn anh ta cũng không thể ngờ vợ mình lại có thể thoải mái đến mức đó“, “Cô dâu này hồn nhiên quá rồi đấy. Trên xe đâu chỉ có mình chú rể mà còn có tài xế nữa. Người khác nhìn vào sẽ không hay chút nào“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất