Vòng quanh Thế giới

Kết hôn được 5 ngày thì bất ngờ phát hiện mắc bệnh ung thư, cô dâu mới bị nhà chồng hắt hủi không thương tiếc

Phương An
Chia sẻ

Khi phát hiện mắc bệnh ung thư bạch cầu chỉ 5 ngày sau khi kết hôn, người phụ nữ liền bị gia đình chồng ghẻ lạnh, chồng cũng biệt tăm biệt tích mặc dù tấm ảnh cưới vẫn còn treo ngay ngắn trên tường nhà.

Nhiều người thường nói “Vợ chồng như chim liền cánh, như cây liền cành” nhưng khi gặp khó khăn, đôi chim ấy có bay riêng không? Tiểu Tống (tên giả) sống tại thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc vừa kết hôn được 5 ngày thì cô cảm thấy trong người không được khỏe nên tới bệnh viện để kiểm tra.

Sau khi làm xét nghiệm máu, các bác sĩ nói rằng các tế bào bạch cầu trong máu của Tiểu Tống hơi cao nên chuyển cô tới bệnh viện lớn hơn để kiểm tra. Như sét đánh ngang tai, sau khi kiểm tra chuyên sâu, Tiểu Tống được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu lympho bào cấp tính.

Ảnh cưới của Tiểu Tống và chồng.

Những tưởng mọi khó khăn vất vả sẽ được chồng bên cạnh an ủi, chăm sóc nhưng không ngờ khi thông báo với chồng và gia đình, Tiểu Tống lại bị cả gia đình nhà chồng hắt hủi, chồng cũng biệt tăm biệt tích mặc dù tấm ảnh cưới vẫn còn treo ngay ngắn trên tường nhà. “Kể từ ngày cầm tờ kết quả xét nghiệm trên tay, tôi chưa bao giờ nhìn thấy mặt anh ta và anh ta cũng không nhận cuộc gọi nào của tôi. Bố chồng tôi khi biết tin chỉ nói rằng chúng tôi không hợp nhau“, Tiểu Tống chia sẻ.

Mặc dù đã được chữa trị thành công nhưng khoản chi phí y tế khổng lồ khiến Tiểu Tống vô cùng bất lực. Không chỉ vậy, chồng cô vẫn tiếp tục tránh mặt cô. “Tháng này gần như tôi không thể đi làm, chỉ ngồi chờ để điều trị. Chi phí y tế lên tới gần 250.000 tệ (hơn 842 triệu đồng)“, Tiểu Tống nói.

Khi biết Tiểu Tống mắc bệnh, chồng của cô đã bặt vô âm tín, không thể liên lạc được.

Câu chuyện của Tiểu Tống sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Một số người tỏ ra phẫn nộ với thái độ của chồng và gia đình Tiểu Tống: “Hãy nộp đơn ra tòa, miễn là cả hai vẫn còn là vợ chồng hợp pháp thì người chồng phải có trách nhiệm chăm sóc vợ“, “Cho dù bệnh của bạn được chữa khỏi, bạn chấp nhận tha thứ cho người kia thì cuộc sống hôn nhân của bạn sau này chắc chắn sẽ không thể hạnh phúc được. Hãy ly hôn anh ta đi“,….

Tuy nhiên, số khác lại tỏ ra nghi hoặc, cho rằng Tiểu Tống đã biết bệnh tình của mình từ lâu nhưng giấu nhẹm chuyện này đi, kết hôn chỉ là cách cô tìm một người để chi trả tiền điều trị cho cô mà thôi. Một số người bình luận: “Liệu có sự che giấu nào trước khi kết hôn hay không? Tại sao lại trùng hợp tới vậy?“, “Mắc bệnh ung thư mà không biết ư? Tôi nghĩ kết hôn chỉ là vỏ bọc để cô ta tìm một người có thể chi trả tiền viện phí cho mình mà thôi”,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất