Vòng quanh Thế giới

Cô dâu đeo vàng 'gãy cổ' trong đám cưới vẫn mạnh miệng nói: 'Em chỉ yêu anh, không yêu vàng'

Theo Sina
Chia sẻ

"Chồng à, em không quan tâm tới chỗ vàng đang đeo trên người, em chỉ yêu anh mà thôi", đó là những lời thủ thỉ của cô dâu dành cho chú rể trong ngày cưới.

Vào tháng 3 vừa qua, con trai duy nhất của ông trùm gốm sứ Trung Quốc Hoàng Anh Minh đã kết hôn với một cô gái tên Chu Hải. Trong ngày trọng đại của đời người, chú rể đã mua rất nhiều lắc tay, dây chuyền vàng cùng một chiếc nhẫn kim cương 5 kara để tặng cho cô nhằm chứng minh tình yêu bất diệt của anh.

Cô dâu đeo đầy vàng trên người. Gia đình cô dâu cũng thuộc dạng khá giả và mặc dù nhà chú rể rất giàu có nhưng dường như bố mẹ Chu Hải không ưng ý lắm về chàng rể “con nhà đại gia này”. “Chúng tôi chỉ muốn con gái được hạnh phúc, ngoại hình, gia thế không phải là điều quan trọng nhất, chỉ cần người đàn ông đó đối xử tốt với con gái tôi, tôi mới dám giao phó con gái cho anh ta“, mẹ cô dâu chia sẻ.

Cô dâu khoe chiếc nhẫn kim cương trong đám cưới. Được biết, Chu Hải và con trai ông trùm gốm sứ gặp nhau tại một bữa tiệc vào năm ngoái. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, họ đã phải lòng nhau. Trong đám cưới của mình, khi trên người treo đầy vàng, cô dâu vẫn không quên thủ thỉ với chồng trước mặt mọi người rằng: “Chồng à, em không quan tâm tới chỗ vàng đang đeo trên người, em chỉ yêu anh mà thôi“.

Đám cưới thế kỷ được tổ chức rất hoành tráng với nhiều ca sĩ, người nổi tiếng được mời đến. Không chỉ địa điểm tổ chức to rộng, lộng lẫy mà còn có một hàng siêu xe trải dài.

Những hình ảnh của đám cưới siêu tốn kém này được đăng tải trên mạng xã hội, ai nấy đều chúc phúc cho cặp đôi này.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất