Vòng quanh Thế giới

Đám cưới vừa kết thúc chưa đầy 5 phút, cô dâu chú rể đã chết thảm

Theo CNN
Chia sẻ

Chỉ chưa đầy 5 phút sau khi cặp vợ chồng trẻ trao nhẫn cưới cho nhau, cặp đôi đã thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông, ngay trước mắt những người thân yêu nhất.

Theo CNN đưa tin, một cặp vợ chồng trẻ ở bang Texas, Mỹ đã thiệt mạng vì tai nạn giao thông khi họ rời khỏi tòa án, nơi hai người vừa cử hành hôn lễ trước đó chỉ vài phút. Cụ thể, chú rể Harley Morgan (19 tuổi) và cô dâu Rhiannon Boudreaux (20 tuổi) đã tổ chức đám cưới tại tòa án thị trấn Orange vào ngày 23/8 vừa qua.

Tới khoảng 15h chiều (theo giờ địa phương), cặp đôi đã lên xe lái đi sau khi hôn lễ vừa kết thúc. Tuy nhiên, khi xe của cặp vợ chồng trẻ vừa ra khỏi bãi đỗ xe và đang sáp nhập vào đường quốc lộ 87 thì bất ngờ bị một chiếc xe kéo cần cẩu chở một máy kéo hạng nặng đâm sầm vào.

Cặp vợ chồng trẻ cử hành hôn lễ tại tòa án.

Vụ va chạm mạnh tới mức các nhân chứng cho biết xe của cặp vợ chồng trẻ bị lật nhiều vòng trước khi rơi xuống mương nước ở ven đường. Vụ việc khiến cặp vợ chồng trẻ thiệt mạng ngay tại chỗ, khi họ đang mặc nguyên bộ lễ phục. Tài xế xe tải không bị thương trong vụ tai nạn.

Kennia, mẹ của chú rể nghẹn ngào chia sẻ: “Chúng nó vừa mới kết hôn. Thậm chí lễ cưới chỉ vừa mới xảy ra chưa đầy 5 phút trước đó. Điều mà hai đứa trẻ mong muốn là được kết hôn và bắt đầu cuộc sống mới. Chúng nó có rất nhiều giấc mơ nhưng bây giờ tất cả đã tan thành mây khói“.

“Tôi đã tận mắt chứng kiến cảnh con trai tôi chết. Hình ảnh đó sẽ ám ảnh tôi suốt cả phần đời còn lại. Tôi sẽ không bao giờ quên được cảnh tượng đó. Hình ảnh chiếc xe tải đâm vào xe của con tôi sẽ hiện hữu trong tôi mỗi ngày khi màn đêm buông xuống“, bà Kennia đau khổ nói.

Bà Kennia cũng cho biết thêm, cặp vợ chồng trẻ đã quen nhau từ thời trung học và cặp đôi có ý định tổ chức một đám cưới lớn hơn vào ngày 20/12, trước lễ Giáng sinh. Tuy nhiên, khi giấc mơ đó chưa thành hiện thực thì cặp đôi đã phải chia ly bạn bè, người thân ngay trong ngày vui của họ.

Chia sẻ

Theo

CNN

Tin mới nhất