Vòng quanh Thế giới

CLIP: Bé gái 5 tuổi vô tư chơi đùa với trăn dài gần 4 m

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Trong đoạn video được chia sẻ, cô bé thoải mái dùng tay vỗ vào đầu con trăn khi cùng nhau vui chơi tại một hẻm nhỏ. 

Đối mặt với những con trăn dài, con người thường trở nên yếu đuối. Tuy vậy, một cô bé 5 tuổi lại tỏ ra khá thích thú khi được chơi với loài vật này. Trong đoạn video được chia sẻ, cô bé thoải mái dùng tay vỗ vào đầu con trăn gấm tên Cher dài hơn 3,6 m khi cùng nhau vui chơi tại một hẻm nhỏ.

Hiện vẫn chưa rõ danh tính của bé gái, cũng như địa điểm thực hiện video. Tuy nhiên, cha em, ông Ed Taoka thường xuyên chia sẻ những đoạn clip tương tự, khi con gái vui đùa với hai “vật cưng” Sonny và Cher, trên trang Facebook cá nhân.

Video gây ra một cuộc tranh cãi nhỏ. Nguồn: LAD Bible

Những đoạn video thu hút hàng nghìn lượt xem vì độ táo bạo của nó, trong đó có cả những thước phim ghi lại cảnh con trăn cuốn quanh người bé gái.

Trong phần mô tả trang cá nhân, ông Taoka chia sẻ: “Rắn/Trăn không phải là loài động vật khát máu. Chúng thường bị hiểu nhầm và khiến con người sợ hãi. Mục đích tôi làm những video này là muốn chứng tỏ bản chất hiền lành của chúng”.

Trong khi một vài người dùng có phản ứng khá tích cực trước những bài đăng, thì rất nhiều người khác hoài nghi và lên tiếng chỉ trích khi người đàn ông để con gái vui chơi với động vật nguy hiểm. “Những con rắn hoàn toàn có thể làm hại cô bé. Nên nhớ chúng là rắn và chẳng biết yêu thương bất kỳ ai”, “Ai giải thích giúp tôi đây là phương pháp vui chơi an toàn kiểu gì vậy”, một số người bình luận.

Trước đây, tại một số quốc gia tại châu Á, Nepal và Úc từng xảy ra rất nhiều trường hợp con người bị rắn công và “nuốt trọn”. Tháng 1/2018, một người yêu rắn 31 tuổi được tìm thấy qua đời tại nhà riêng ở hạt Hampshire, Anh, sau khi bị chính con trăn cưng dài 2,4 m mà anh nuôi từ khi còn nhỏ tấn công đến nghẹt thở.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất