Vòng quanh Thế giới

Giơ tay chào đủ kiểu khi chụp ảnh siêu âm, em bé 'nổi như cồn' trên MXH ngay từ trong trứng nước

Phương An
Chia sẻ

Có lẽ rằng em bé biết bố mẹ đang nhìn mình nên em đã giơ tay chào đủ kiểu khi siêu âm.

Siêu âm là cách để các bác sĩ đánh giá tình trạng sức khỏe của thai nhi, để có biện pháp can thiệp kịp thời nếu như em bé gặp vấn đề. Tuy nhiên, đây cũng là cách để các ông bố bà mẹ gặp con mình ngay từ khi còn trong bụng.

Mới đây, một ông bố người Đài Loan đã đăng tải hình ảnh chụp siêu âm của con mình lên mạng xã hội với dòng trạng thái: “Có phải những đứa trẻ ở trong bụng mẹ đều như vậy không? Con tôi đang chào mọi người đây“.

Ảnh chụp siêu âm em bé đang giơ tay chào.

Không giống với những đứa trẻ khác là nằm yên hoặc giơ tay che mặt, đứa trẻ này lại giơ tay chào đủ kiểu khiến ai nấy đều không nhịn được cười. Trong bức ảnh đầu tiên, đứa trẻ xòe cả bàn tay ra chào, còn tới bức ảnh thứ 2, đứa trẻ tinh nghịch lại chuyển sang giơ tay chữ V. Không chỉ vậy, khuôn mặt của đứa trẻ lại nghiêng nghiêng như đang tạo dáng và miệng như đang mỉm cười.

Những hình ảnh sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt bình luận của cư dân mạng. Đa số mọi người đều tỏ ra vô cùng thích thú và không cưỡng lại được sự đáng yêu của đứa trẻ. Một số người bình luận: “Đứa trẻ thật là dễ thương, chắc bé bố mẹ đang nhìn nên giơ tay chào bố mẹ đấy“, “Mới trong trứng nước đã làm dáng, giơ tay chào đủ kiểu thế này rồi. Không biết sau khi chào đời còn dễ thương, nhí nhảnh tới mức nào nữa đây“, “Không bù cho bé nhà mình, mỗi lần đi siêu âm đều giơ tay che mặt, có khi còn bĩu môi nữa chứ“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất