Vòng quanh Thế giới

Chưa chính thức làm mẹ kế, người phụ nữ đã cầm búa đập vỡ đầu con riêng của chồng

Phương An
Chia sẻ

Khi bé trai đang ngủ trong phòng riêng, người phụ nữ đã lẻn vào và tấn công nhiều lần vào đầu bé bằng một chiếc búa.

Mới đây, một bé trai 5 tuổi sống ở Đô Quân, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc đã bị bạn gái của cha đánh vỡ đầu khi đang ngủ. Theo đó, sau khi cha mẹ của cậu bé ly dị vào tháng 4/2017, cậu bé sống cùng mẹ tên là Zhen. Tuy nhiên, cậu bé đã chuyển tới sống cùng cha tên là Feng và bạn gái của cha là Li vào tháng trước, do mẹ của cậu bé quá bận rộn với công việc.

Từ khi con riêng của bạn trai chuyển đến sống chung, Li tỏ vẻ không thoải mái và vào ngày 7/10, Li và bạn trai, tức cha của bé trai 5 tuổi, đã xảy ra cãi vã. Tới rạng sáng ngày 8/10, khi bé trai đang ngủ trong phòng riêng, Li rón rén lẻn vào và tấn công nhiều lần vào đầu bé bằng một chiếc búa. Ngay sau đó, Li đã bỏ trốn khỏi nhà.

Bé trai 5 tuổi bị bạn gái của bố đánh bằng búa lúc đang ngủ.

Mặc dù bị đánh rất đau nhưng do quá sợ hãi, bé trai không dám khóc to. Cho tới 7 giờ sáng, sau gần 2 tiếng bị đánh, bé trai mới được bố phát hiện thấy và ngay lập tức được đưa vào bệnh viện chữa trị. Đồng thời, anh Feng cũng báo cho cảnh sát về vụ việc này.

Anh Feng chia sẻ: “Lúc vào phòng con, tôi thấy máu dính đầy trên gối của cháu. Bạn gái tôi đã rời khỏi nhà lúc 4h50 sáng và cô ta chưa từng quay lại kể từ khi tấn công con trai tôi. Cô ta chưa bao giờ kiên nhẫn với con trai của tôi cả. Tôi nghĩ đó là do cô ấy đang mang thai 6 tháng đứa con với tôi. Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho cô ta“.

Cậu bé có 2 vết thương ở đầu và phải khâu 5 mũi.

Tôi không thể hiểu tại sao cô ta lại có thể làm điều này với một đứa trẻ cơ chứ. Nỗi đau khổ, xót con khi thấy con bị như thế này thì chỉ có những người làm mẹ mới thấu được“, mẹ của bé trai 5 tuổi nói.

Cậu bé có 2 vết thương ở đầu và phải khâu 5 mũi. Bên cạnh đó, cậu bé cũng bị chấn động tâm lý nhẹ và hiện vẫn đang được theo dõi tại Bệnh viện Nhân dân Kiềm Nam.

Về phần người phụ nữ gây án, cô ta đã bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 10/10. Cô thừa nhận đã tấn công cậu bé nhưng cô không chịu nói lý do tại sao lại làm như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất