Vòng quanh Thế giới

Chú rể xấu hổ vì nhận nhầm cô dâu, biết lý do đằng sau ai cũng 'ngã ngửa'

Phương An
Chia sẻ

Hai chị em sinh đôi tổ chức đám cưới chung, họ trang điểm giống nhau, mặc váy cưới giống hệt nhau khiến chú rể phải thừa nhận rằng anh đã nhận nhầm vợ.

Mới đây, một cặp chị em sinh đôi ở Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã tổ chức đám cưới chung. Theo đó, mối quan hệ giữa cặp chị em này rất tốt, họ luôn làm mọi việc cùng nhau, không bao giờ phân cách trong suốt 20 năm vì vậy, đến chuyện chung thân đại sự, cặp chị em cũng muốn cùng nhau mặc váy cưới và tổ chức đám cưới.

Hai chị em sinh đôi cùng nhau tiến vào lễ đường.

Theo những hình ảnh được đăng tải trên MXH, hai chị em sinh đôi này không chỉ có khuôn mặt giống hệt nhau mà ngoại hình còn tương đương nhau. Trong ngày cưới, cả hai đều được trang điểm giống nhau, mặc váy cưới giống hệt nhau khiến hai chị em y như hai bản photocopy ra vậy.

Tuy nhiên, điều thú vị nhất trong đám cưới có lẽ là khoảnh khắc hai chú rể bước vào phòng cô dâu để đón dâu. Hai cô dâu mặc váy cưới truyền thống màu đỏ, tay cầm quạt che nửa khuôn mặt và ngồi cạnh nhau trên giường khiến hai chú rể vô cùng hoang mang không biết đâu mới thực sự là vợ của mình.

Khi chú rể bước vào phòng cô dâu, chú rể thật sự đã nhận nhầm người vì hai chị em quá giống nhau.

Một chú rể chia sẻ: “Tôi rất hồi hộp và có một chút lo lắng trước khi bước vào phòng cô dâu. Tôi thật sự đã nhận nhầm cô dâu và đứng cạnh vợ của người kia. Một lúc sau, tôi mới nhận ra rằng mình đã nhận sai người nên nhanh chóng đổi lại vị trí“.

Đám cưới thú vị này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Một số người bình luận: “Tổ chức đám cưới chung quả là một ý tưởng táo bạo nhưng đó cũng là một con dao hai lưỡi“, “Hai cô dâu giống nhau như thế này bảo sao chú rể không bị nhận nhầm cơ chứ. Chúc các bạn hạnh phúc“, “Tôi đoán là do chú rể quá lo lắng thôi, chứ trang điểm của cô dâu cũng không hoàn toàn giống nhau lắm mà“, “Sinh đôi chỉ là vẻ bề ngoài, tính cách của họ sẽ không giống nhau và thậm chí ngoại hình của họ cũng có những nét riêng biệt“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất