Vòng quanh Thế giới

Người thuê chuyển đi, chủ nhà ngã quỵ, khóc không ra tiếng khi chứng kiến cảnh tượng 'địa ngục' bên trong

Phương An
Chia sẻ

Căn nhà cho thuê ngập đầy rác với những đống chai lọ, giấy báo cũ chất cao gần tới trần nhà khiến chủ nhà ngã quỵ, khóc không ra tiếng khi bước vào.

Có lẽ rằng cho thuê nhà, thuê phòng trọ là công việc nhàn nhã nhưng cũng đối mặt với nhiều vấn đề bất cập nhất. Nhàn nhã là vì chỉ cần đầu tư một lần, chủ nhà có thể ngồi rung đùi thu tiền hàng tháng nhưng nếu gặp phải khách nào lầy lội, suốt ngày xin khất tiền hay ở bẩn thì cũng đáng ái ngại.

Video: Nhà ngập rác sau khi cho khách thuê

Mới đây, một chủ nhà ở Rumney, thành phố Cardiff, xứ Wales đã sốc nặng, khóc không ra tiếng sau khi nhận lại phòng cho thuê. Theo đó, sau khi biết khách trọ chuyển đi mà không báo trước, chủ nhà liền tới để kiểm tra và sửa sang lại nhà để cho người mới thuê.

Tuy nhiên, khi bước chân vào nhà, nữ chủ nhà vô cùng sốc khi thấy căn nhà sạch sẽ trước đây của mình không khác gì một bãi rác từ địa ngục ngoi lên. Cả căn nhà đều trong tình trạng hỗn độn với hàng trăm chai rượu, lon bia chất đống gần như cao tới trần nhà. Không chỉ vậy, khắp nhà còn tràn ngập những đống báo cũ, túi ni lông và lon đóng hộp.

Đống rác gồm chai lọ, giấy báo, túi bóng chất cao gần tới trần nhà.

Những đống rác có ở khắp phòng.

Nhà vệ sinh chất đầy giấy báo cũ, thậm chí còn để lên cả bồn cầu.

Những bức tường phủ đầy vết bẩn và mạng nhện, trong khi nhà vệ sinh có màu cáu bẩn của phân. Dường như từ khi chuyển tới đây, khách thuê nhà chưa bao giờ dọn dẹp ngôi nhà này dù chỉ một lần.

Nữ chủ nhà cũng cho biết, căn nhà bẩn thỉu tới nỗi khiến 3 người bị ốm sau khi đến kiểm tra tình trạng nhà. Khi chứng kiến ngôi nhà của mình biến thành bãi rác, nữ chủ nhà ngã quỵ xuống, nước mắt chảy ròng, khóc không ra tiếng.

Lon đóng hộp có ở các góc nhà.

Sàn nhà phủ đầy rác, không còn thấy được nền gạch.

Tôi rất đau lòng khi thấy tài sản của mình bị biến thành thế này. Tôi đã làm mọi thứ để đảm bảo nó phù hợp với người thuê nhà, nhưng tại sao họ lại có thể làm ra điều này cơ chứ? Sàn nhà, ván chân tường, nhà bếp đều bị xé toạc khiến tôi phải chi hàng ngàn bảng Anh“, nữ chủ nhà khóc nghẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất