Vòng quanh Thế giới

Chú mèo trụi lông mang khuôn mặt cau có gây sốt cộng đồng mạng

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Một chú mèo giống Sphynx trụi lông có gần 5.000 người theo dõi trên Instagram bởi khuôn mặt "đau khổ" gây cười.

Xherdan (5 tuổi), chú mèo Sphynx (giống mèo không lông), đang sống cùng chủ Sandra Filippi (45 tuổi) ở Thụy Điển. Với ngoại hình dị thường, Xherdan hiện có gần 5.000 người theo dõi trên Instagram, nơi cô chủ Sandra thường đăng tải nhiều bức hình cho thấy Sphynx với làn da nhăn nheo và khuôn mặt gắt gỏng khiến nhiều người thích thú.

Sandra kể rằng, Xherdan ngay lập tức “đánh cắp trái tim” cô khi lần đầu nhìn thấy chú mèo trên một trang mạng rao nhận nuôi động vật, theo Daily Mail.

Chú mèo cau có thậm chí còn được cô chủ mặc trang phục và đeo đồ trang sức làm đẹp.

Khi lần đầu tiên nhìn thấy Xherdan, nó lập tức chiếm được trái tim tôi. Nó có bộ da hồng nhăn nheo, giống quả đào, đôi mắt màu ngọc lam như màu xanh của đại dương. Xherdan làm tôi và mọi người cười không ngớt. Nó thật độc nhất”, Sandra nói.

Xherdan làm “chao đảo” Instagram với vẻ ngoài quá ấn tượng - không lông, nhăn nhúm, cau có.

Sandra quyết định nhận nuôi Xherdan vì quá thích chú mèo này ngay lần đầu nhìn thấy nó trên mạng.

Sandra giờ đây chăm chỉ đăng ảnh chú mèo cưng “độc nhất vô nhị” lên tài khoản Instagram - nơi có 5.000 người theo dõi.

Những fan hâm mộ mèo Xherdan thích thú với làn da không một sợi lông và hồng “như một trái đào” theo lời mô tả của cô chủ Sandra.

Vẻ mặt của chú mèo “đau khổ” khiến ai cũng bật cười.

Vẻ trầm ngâm trông thật đáng ghét!

Xherdan và cô chủ Sandra.

Xherdan thuộc giống mèo Sphinx hay còn gọi là mèo không lông Sphinx. Cái tên Sphynx được đặt theo tượng nhân sư (Sphinx) ở Ai Cập, vì loài mèo này có ngoại hình khá giống nhân sư trong truyền thuyết. Đây là một giống mèo được phát triển vào thập niên 1960 với đặc điểm cơ thân thể trần trụi, không có sợi lông nào, và là giống mèo đột biến tự nhiên, không qua cấy ghép. Sphinx được coi là giống mèo xấu nhất thế giới nhưng lại có giá rất đắt, có thể lên đến 3.000 USD/con.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất