Vòng quanh Thế giới

Chú chó sang chảnh nhất thế giới: Chải lông ngốn 4 tiếng, chụp một ảnh tốn cả trăm triệu

Phương An
Chia sẻ

Iraida được coi là chú chó lông dài sang chảnh bậc nhất thế giới và được chủ nhân cưng nựng như báu vật.

Iraida, 5 tuổi, thuộc giống chó săn Afghanistan lông dài và được coi là chú chó sang chảnh bậc nhất thế giới. Iraida bắt đầu làm mẫu ảnh kể từ khi chỉ là một chú chó con và có cả công ty đứng ra đại diện.

Để giữ được bộ lông suôn mượt, mỗi tuần Iraida được chải chuốt một lần. Mỗi lần chải lông cho Iraida thường ngốn tới 4 tiếng. Dầu gội và dầu xả sử dụng cho nàng chó sang chảnh này thuộc hãng Laser Lites có giá lên tới 200 bảng Anh (hơn 6 triệu đồng).

Mỗi nhãn hàng thời trang muốn mời Iraida chụp ảnh cùng sẽ phải chi tới cả trăm triệu đồng. Thù lao sẽ tùy vào từng sản phẩm và nhãn hàng.

Tính đến nay, Iraida từng có kinh nghiệm chụp ảnh với siêu mẫu Cara Delevingne và tỏa sáng trong rất nhiều bộ ảnh chụp sản phẩm của các nhãn hàng danh giá như Gucci, Chanel hay tạp chí Harper’s Bazaar.

Bà Adrienne Thomas, chủ nhân của Iraida cho biết: “Vào đầu mỗi buổi chụp, Iraida thường phản kháng lại, bắt các nhiếp ảnh gia phải chờ đợi rồi mới tung ra các 'tuyệt chiêu'. Iraida biết mình đang làm cái gì“.

Chú chó biết chụp ảnh không hiếm nhưng để có “thần thái” như Iraida quả thực rất khó kiếm. Thậm chí, danh tiếng của nàng chó này còn được chú ý hơn các người mẫu danh tiếng.

Có một lần, chúng tôi cùng người mẫu Louise Pedersen chụp hình cho Gucci. Tuy nhiên, người mẫu danh tiếng người Đan mạch này phải thốt lên rằng: 'Thật không thể tin nổi. Có rất nhiều người tới tham gia buổi chụp hình, nhưng tuyệt nhiên mọi người không quan tâm tôi là ai hay hỏi liệu đây có phải là bộ sưu tập mới của Gucci hay không mà họ tới chỉ để ngắm Iraida“, bà Thomas kể.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

tag-icon
Tin mới nhất