Vòng quanh Thế giới

Chú chó hồn nhiên đi lại trong bản tin phát sóng trực tiếp

Ngọc Bích
Chia sẻ

Nhiều cư dân mạng nhận xét sự xuất hiện của chú chó là một điểm nhấn cho chương trình.

Ngày 5/5, khi đang thực hiện bản tin dự báo thời tiết phát sóng trực tiếp, người dẫn chương trình Josh Judge của đài WMUR-TV, New Hampshire, Mỹ gặp phải tình huống hài hước, khi một chú chó ở đâu bỗng hồn nhiên đi tới, lững thững sải bước trên khung hình. Phát hiện chú chó, Josh Judge hơi giật mình và có chút ngơ ngác.

Sau khi hoàn thành bản tin, nam MC còn hài hước hỏi tên của chú chó. Nó có tên là Bella, là thú cưng của của một nhân viên trong đài. Ngày xảy ra tình huống trên, chú chó được chủ đưa đi làm cùng.

Chó Bella trở thành “tâm điểm” của chương trình. Nguồn: WMUR

Thích thú trước sự xuất hiện của Bella, Josh Judge đã chia sẻ trực tiếp tình huống thú vị trên trang mạng xã hội cá nhân với nội dung: “Thật hài hước. Khi bỗng nhiên nhìn thấy chú chó đi lại sau lưng, tôi thực sự rất ngạc nhiên. Đây là tình huống đặc biệt nhất trong suốt 17 năm tôi dẫn chương trình”.

Bài đăng của Josh Judge lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cảm thấy sự xuất hiện của chú chó là điểm nhấn cho chương trình. “Đây là chú chó đáng yêu nhất trên thế giới. Trên người nó còn có cả hình trái tim kìa”; “Bella đích thị là ngôi sao trong chương trình hôm nay” hay “Quả là một ngày tốt lành khi người chủ dẫn nó đi làm cùng“, một số người để lại bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất