Vòng quanh Thế giới

Chú chó hoang mừng rỡ đến mức nhảy cẫng lên vì được nhận nuôi

Vân Ngọc
Chia sẻ

Với đoạn video ngắn ngủi, không ít người hẳn sẽ thấy ấm lòng khi nhìn thấy chú chó hoang sung sướng khôn xiết khi biết mình đã được nhận nuôi. Thế mới biết, tình yêu thương dù giản đơn nhưng có phép mầu thật kỳ diệu.

Đã bao giờ bạn nghĩ yêu thương, quan tâm của mình được trao đi, dù là bé nhỏ hay giản đơn, nhưng có tác động lớn lao đến cuộc sống của người khác? Nếu chưa nghĩ đến điều đó, hãy xem ngay đoạn video dưới đây. Với độ dài chỉ hơn 30s, nhưng nó đã khiến cộng đồng mạng xôn xao suốt một thời gian dài.

Đoạn video về chú chó nhỏ được truyền tay nhau suốt thời gian qua.

Trong đoạn video là hình ảnh một chú chó bị bỏ rơi được nuôi dưỡng trong trại chăm sóc cùng những con chó hoang được cứu sống khác. Khi nghe tin có một gia đình đồng ý nhận nuôi và sắp đến đưa mình đi, chú chó nhỏ như “lột xác” hoàn toàn: phấn khích, “tăng động”, liên tục nhảy nhót, quẫy đuôi ăn mừng. Trong lúc được người chủ mới dắt từ chuồng nuôi ra xe về nhà, chú cún chạy vòng vèo quanh những người bạn cũ, liên tục sủa và vẫy đuôi, có thể là một lời tạm biệt, hoặc cũng có thể là để “khoe” rằng, từ nay chú ta đã có một gia đình thật sự, chăm sóc và yêu thương chú thật lòng.

Chú chó hoang mừng rỡ đến mức nhảy cẫng lên vì được nhận nuôi
Chú chó hoang mừng rỡ đến mức nhảy cẫng lên vì được nhận nuôi

Dù chỉ là một loài động vật nhưng chú cún này cũng có nhận thức, tình cảm không thua gì con người. Các nhân viên trong trại nuôi dưỡng cho biết chú đã chờ đợi nhiều tuần trời để chờ đón có một gia đình chịu nhận mình về nuôi. Trong một thời gian dài, chú đã làm đủ mọi “chiêu trò” để thu hút sự chú ý của những gia đình đến đây, nhưng mãi đến nay chú mới thành công và có một mái ấm thật sự.

Chú cún đã chờ đợi suốt nhiều tuần mới có người đến nhận nuôi.

Vậy nên phản ứng này cũng là dễ hiểu. Nhưng có vẻ chú cún này có phần “tăng động” hơi quá.

Với nhiều người, việc nhận nuôi thêm một chú chó chỉ đơn giản là chuyện vật nuôi, nhưng với chúng thì là tất cả hy vọng, đợi chờ vào một gia đình mới, nơi sẽ thật lòng quan tâm đến chúng. Tình yêu thương luôn có những phép mầu thật đặc biệt, và nếu có thể, bạn đừng ngần ngại tạo nên những điều kỳ diệu xuất phát từ trái tim hằng ngày nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất