Vòng quanh Thế giới

Chú chó bị dán băng keo, bỏ rơi ngoài trời lạnh âm độ và sự thật bàng hoàng

Thiên Ân
Chia sẻ

Gã đàn ông bắt cóc con chó rồi hành hạ nó tới chết vì nghĩ "chính quyền đã lắp camera theo dõi anh ta" sau khi thấy con vật tới gần chỗ mình.

Chú chó Flick bị hành hạ tới chết.

Paul Garcia, 39 tuổi, bị buộc tội tàn ác với động vật sau khi một cảnh sát ở Imperial, bang Missouri tìm thấy một chú chó đã chết trong tình trạng bị dán băng keo ở mõm, chân và bỏ rơi bên lề đường khi nhiệt độ đóng băng.

Chú chó này tên Flick thuộc giống chó dachshund 13 tuổi.

Garcia bị cáo buộc đã bỏ chú chó bên ngoài trời trong khoảng 12 tiếng khi nhiệt độ giảm xuống -7C.

Sau khi được phát hiện, cảnh sát đã được đưa con vật đến phòng khám và bác sĩ thú y vô cùng sốc khi phát hiện nhiệt độ cơ thể của nó thấp hơn 3 lần so với bình thường.

Cảnh sát đã bắt giữ Garcia sau khi dấu vân của hắn trùng với vân tay in trên băng keo dùng để trói con vật.

Garcia khai rằng anh ta bắt cóc chú chó vì nghĩ chính quyền lắp camera theo dõi mọi động thái của anh ta. Hắn nói mình “hoảng loạn” khi thấy con chó tới chỗ xe tải - nơi anh ta đang lắp một bộ loa.

Paul Garcia bị bắt vì tội bạo hành động vật.

Garcia bị bắt vào tháng 2 năm ngoái vì hành vi tàn ác với động vật và phải đối mặt với cáo buộc khác là sở hữu súng cầm tay sau khi đã bị kết tội vào tháng 9/2018.

Sau khi chú chó được đưa tới bác sĩ thú y, một bức ảnh xuất hiện trên mạng xã hội, kêu gọi mọi người cung cấp thông tin về con vật. Cô Katie Kofron sau đó lên tiếng nhận là chủ nhân của chú chó và con vật đã bị bắt cóc từ sân sau nhà cô.

Cô đã cung cấp hồ sơ y tế phù hợp với con chó đã được tìm thấy. Kofron nói với cảnh sát rằng cô nghĩ Flick bị bắt cóc vì nó không bao giờ rời khỏi sân nhà.

Thời báo Riverfront cho hay, Garcia không được phép mang súng hợp pháp vì những kết án trước đó bao gồm lạm dụng ít nhất ba phụ nữ và tội xâm phạm. Trước đây anh ta cũng bị kết án vì sở hữu một hóa chất với ý định tạo ra một chất cấm khác.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất