Vòng quanh Thế giới

Chồng lao người che đòn cho bồ nhí bị vợ đánh tơi tả, xé áo giữa đám đông

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Đàn ông ra ngoài "ăn phở" đã là tội khó dung tha, nhưng si mê người con gái khác đến nỗi sẵn sàng đứng hẳn về phía cô ta để hắt hủi vợ lại càng quá đáng hơn.

Tranh thủ vợ không hay biết để “tòm tem” với nhân tình, người đàn ông ở quận Phồn Xương, tỉnh An Huy, miền đông Trung Quốc chẳng ngờ hành tung của mình đã bị nắm giữ từ lâu. Quá uất ức khi bắt tận tay, day tận mặt cặp đôi mèo mả gà đồng, cô vợ thẳng tay quyền đấm cước đá vào người kẻ thứ ba, giẫm lên đầu và chân cô nàng không chút thương tiếc.

Người đàn ông nằm rạp xuống che cho bồ khỏi chịu đòn.

Chưa hả được cơn giận ngút trời, người vợ còn cùng bạn bè, người thân lao vào xé toạc chiếc áo “hồ ly tinh” đang mặc trước hàng trăm cặp mắt sửng sốt của người qua đường. Chính vào lúc này, người đàn ông lao đến ôm lấy nhân tình, thay cô ả chịu đòn hiểm từ nhóm người đánh ghen. Vừa che chở cho người yêu bé nhỏ, anh ta vừa la hét ép vợ dừng tay ngay.

Video: Toàn cảnh vụ đánh ghen dữ dội

Thái độ không hề hối cải của ông chồng phong lưu đã chọc “chính thê” điên tiết. Máu nóng dồn lên não, cô thẳng tay giật phắt sợi dây chuyền vàng trên cổ chồng và quật một cú thật mạnh vào lưng anh ta. Chuyện đã đến nước này, chẳng còn ai dám mở miệng can ngăn chi nữa.

Và vẻ thân tàn ma dại của cặp đôi trơ trẽn sau khi bị đánh.

Cuối clip, không chịu nổi những đòn thù đến từ chiếc giày trên tay vợ, người đàn ông gào to với đám đông: “Báo cảnh sát đi!”. Đến khi đã đánh ghen đến tay chân tê rần, cô vợ và những người đi cùng mới ngừng tay để cặp đôi gian phu dâm phụ có thời gian hồi thần sau màn tập kích kinh hoàng.

Lúc này, trên người cô ả cướp chồng đã chẳng còn lành lặn, áo quần rách tả tơi. Người đàn ông đốn mạt bội tình cũng chẳng khá hơn là bao. Quả là cái kết cay đắng cho mối tình ngoài luồng lén lút.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất