Vòng quanh Thế giới

Chống đẩy liên tục hơn 4.000 lần, cậu bé 5 tuổi được tặng xe sang

Phương An
Chia sẻ

Khi được trao xe, cậu bé 5 tuổi còn khoe rằng cậu có thể chống đẩy được 5.000 cái.

Video: Cậu bé 5 tuổi chống đẩy hơn 4.000 lần

Vào hôm 15/11 vừa qua, ông Ramzan Kadyrov, người đứng đầu vùng Chechnya, đồng thời là trung úy dưới quyền Tổng thống Nga Vladimir Putin đã trao tặng một chiếc Mercedes màu trắng cho một bé trai 5 tuổi tên Rakhim Kurayev, sau khi cậu bé này chống đẩy liên tục 4.105 lần.

Ông Ramzan Kadyrov trao chìa khóa xe cho cậu bé Rakhim.

Chiếc Mercedes màu trắng mà bé Rakhim được tặng.

Theo đó, Rakhim đã chống đẩy liên tục hơn 4.000 lần trong vòng 2 giờ 25 phút. Cậu bé được mệnh danh là “chàng trai Chechnya Schwarzenegger” và đã phá vỡ kỷ lục của thế giới. Được biết, Schwarzenegger là cựu thống đốc bang California (Mỹ). Trước khi tham gia vào lĩnh vực chính trị, Schwarzenegger là một vận động viên thể hình chuyên nghiệp và diễn viên nổi tiếng Hollywood.

Rakhim cùng bố của cậu bé.

Ông Ramzan nói: “Cậu bé đã làm nên điều không thể. Chúng tôi đã hẹn gặp nhau tại một trung tâm thể dục và tập luyện cùng nhau. Từ giờ trở đi, cha của Rakhim có thể lái xe đưa cậu bé tới phòng tập mà không cần phải đi taxi nữa“.

Khi trao xe cho “tiểu lực sĩ”, ông Ramzan nói: “Hãy để bố chở cháu trong chiếc xe này. Cháu xứng đáng được ngồi trong một chiếc Mercedes trắng“. Đáp lại lời ông Ramza, cậu bé 5 tuổi khoe rằng có thể chống đẩy được 5.000 cái và thể hiện sức mạnh ngay trên mui xe.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất