Vòng quanh Thế giới

Chồng đánh vợ tới biến dạng, bạo hành con cái khiến dân tình phải thốt lên: 'Đồ rác rưởi'

Phương An
Chia sẻ

Không chỉ người vợ bị chồng đánh đập tới biến dạng mà trên người 2 đứa con của chị cũng chi chít những vết sẹo, thậm chí cậu con trai còn bị đánh tới gãy xương sườn.

Dạo thời gian gần đây, những vụ bạo hành gia đình liên tục xảy ra ở Đài Loan (Trung Quốc). Theo truyền thông Đài Nam đưa tin ngày 22/1, một người đàn ông họ Tạ sống tại Phố Lí, Nam Đầu vừa mới bị bắt vì tội bạo hành gia đình nghiêm trọng.

Theo đó, Tạ chung sống cùng vợ và hai đứa con riêng của vợ với người chồng trước (cô con gái 2 tuổi và cậu con trai 6 tuổi). Tuy đã kết hôn nhưng Tạ vẫn thường xuyên ra ngoài “trêu hoa ghẹo nguyệt”, cặp kè với nhiều người phụ nữ khác. Tối về đến nhà, Tạ lại lôi vợ con ra đánh đập một cách tàn nhẫn.

Tạ và thương tích trên người vợ của anh ta.

Ban đầu, do không muốn “vạch áo cho người xem lưng” nên vợ Tạ vẫn cắn răng chịu đựng, hết lòng khuyên nhủ Tạ. Tuy nhiên, Tạ vẫn chứng nào tật nấy, đưa vợ con ra đánh đập như “trò tiêu khiển”.

Vợ của Tạ cho biết, người chung chăn chung gối với chị mỗi đêm đã đánh chị tới biến dạng mặt mũi, thậm chí có lúc hắn ta còn lấy dao cắt hình xăm trên người chị. Có một lần, Tạ còn lấy máy mài từ công trường xây dựng về nhà, làm biến dạng ngón tay út của vợ. Thậm chí, Tạ còn cầm dao đâm vào đầu, hay cắt cổ tay của vợ.

Không những thế, với hai đứa con riêng của vợ, Tạ cũng đánh đập chúng dã man. Tạ thường xuyên bắt cậu con trai 6 tuổi phải qua đường một mình để mua đồ ăn sáng cho hắn ta. Những lúc không vui, Tạ dùng tàn thuốc châm lên chân bé gái 2 tuổi và để lại 13 vết sẹo. Chân bé trai cũng chi chít những vết sẹo do tàn thuốc lá gây ra.

Hai đứa con riêng của vợ cũng bị bạo hành dã man.

Thậm chí, gã đàn ông bạo lực này còn đập đầu bé gái vào bồn cầu khiến máu chảy ra lênh láng. Bé trai 6 tuổi còn bị Tạ đánh tới gãy xương sườn. Một lần, Tạ còn lột trần 2 đứa trẻ rồi đuổi chúng ra khỏi nhà, khiến chúng bị tổn thương nghiêm trọng cả về thể xác lẫn tinh thần.

Không thể cam chịu cuộc sống địa ngục này, vợ Tạ đã quyết định báo cảnh sát và đăng tải thông tin lên mạng xã hội cầu cứu. Khi biết chuyện, Tạ không những không sợ hay hối hận mà còn khích bác, hăm dọa nhiều hơn.

Cảnh sát sau đó đã xác nhận vụ việc và bắt giữ Tạ để tiến hành điều tra khởi tố. Vụ việc cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Những tội ác ghê rợn của Tạ khiến ai cũng căm phẫn và hy vọng chính quyền sẽ xử phạt nghiêm khắc trường hợp này.

Chỉ cần không vui, Tạ sẽ lôi vợ con ra để đánh đập.

Một cư dân mạng bình luận: “Đúng là một tên rác rưởi. Mong cơ quan chức năng xử lý nghiêm trường hợp này để hắn không thể làm hại ai được nữa“.

Không bằng loài cầm thú. Không ngờ rằng trong xã hội này còn tồn tại một tên cặn bã như thế“, một người khác phẫn nộ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất