Vòng quanh Thế giới

Chồng bị bắt, vợ cắn tay cảnh sát giao thông ăn vạ

Theo Pearvideo
Chia sẻ

Khi bị cảnh sát bắt, chị vợ ngồi bệt xuống đất, hai tay ôm chặt lấy bánh xe trước, khóc lóc, kiên quyết không cho cảnh sát mang chiếc xe đi. 

Ngày 27/5, cảnh sát giao thông tại quận Khánh Dương, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) gặp phải một tình huống trớ trêu khi đang làm nhiệm vụ. Cụ thể, khi họ yêu cầu một chiếc xe máy - do hai vợ chồng anh Văn và chị Dương điều khiển - dừng lại để kiểm tra hành chính, phát hiện anh Văn không có bằng lái xe nhưng vẫn “tự tin” cầm lái.

Chị vợ ôm xe ăn vạ ngay giữa đường. Video: Pearvideo

Ngay lập tức, lực lượng chức năng yêu cầu anh Văn mang xe về trụ sở để làm việc. Tuy nhiên, đúng lúc này, chị vợ ngồi bệt xuống đất, hai tay ôm chặt lấy bánh xe trước, khóc lóc, kiên quyết không cho cảnh sát mang chiếc xe đi. Thậm chí, khi một vị cảnh sát tới gần và kéo chị ra, chị Dương còn không ngần ngại cắn lên tay anh đến sưng đỏ.

Anh chồng cho biết: “Tôi chỉ có bằng lái xe ô tô, vợ tôi lại có bằng lái xe máy. Tuy nhiên lúc bị cảnh sát bắt, tôi lại là người cầm lái”.

“Hành động của chị Dương khiến chúng tôi rất khó xử. Nếu như chị ấy tuân thủ luật lệ, mọi chuyện cũng không trở nên như vậy, đại diện cảnh sát lên tiếng.

Hiện tại, chị Dương đang bị tạm giam do hành vi chống đối người thi hành công vụ.

Đây không phải là lần đầu các bà vợ tại Trung Quốc thay chồng “chống đối” cơ quan chức năng. Trước đó, hồi tháng 3/2018, một người phụ nữ tại thành phố Thượng Hải từng giả vờ lên cơn động kinh, nằm dưới gầm ô tô cảnh sát ăn vạ để họ không phạt chồng vì không có giấy phép lái xe hợp lệ.

Chia sẻ

Theo

Pearvideo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất