Vòng quanh Thế giới

Chồng bất ngờ phát hiện bị vợ 'cắm sừng khi để quên máy quay ở nhà, danh tính kẻ thứ 3 còn sốc hơn

Trần Xuân
Chia sẻ

Khi bị chồng tung bằng chứng ngoại tình lên phương tiện truyền thông, người vợ không những không cảm thấy xấu hổ mà ngược lại còn lên án ông chồng đang cố tình bôi nhọ danh dự của cô bằng cách đặt camera quay lén trong nhà.

Nghĩ rằng chiếc camera hành trình được gắn trên ô tô của mình bị hỏng nên người đàn ông họ Dương sống tại thành phố Mẫu Đơn Giang, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc đã để nó ở nhà. Tuy nhiên, anh Dương lại quên tắt camera đi và không ngờ món đồ tưởng chừng vứt đi đó lại vô tình trở thành vật chứng tố cáo hành vi ngoại tình của vợ anh.

Video: Chiếc camera hỏng vô tình ghi lại cảnh vợ anh Dương ngoại tình

Đoạn video mà chiếc camera ghi lại cho khi anh Dương vắng nhà, bạn thân của anh Dương là người đàn ông họ Lưu, cũng là thị trưởng thành phố đã ghé qua thăm nhà. Khi cánh cửa vừa khép lại, anh Lưu và vợ của anh Dương là chị Hoa đã lao vào ôm hôn nhau, sau khi trò chuyện vài câu. Tuy âm thanh trong đoạn clip không rõ nhưng cũng đủ để anh Dương nghe thấy người bạn thân nói nhớ vợ của mình. Tiếp đó, anh Lưu và chị Hoa đã quan hệ tình dục ngay trước ống kính máy quay.

Anh Dương cho biết, đoạn video trên được quay từ tháng 8/2016. Anh Lưu là bạn thân của anh Dương, thường xuyên lui tới nhà anh chơi và cũng nhờ đó mà quen biết chị Hoa. Một thời gian sau, chị Hoa được bổ nhiệm làm thư ký của Ủy ban điều tra trung ương và nhanh chóng trở thành đồng nghiệp với anh Lưu.

Sau vài lời chào hỏi xã giao, anh Lưu đã lao vào ôm hôn vợ của anh Dương.

Khi tận mắt chứng kiến cảnh vợ và bạn thân ngoại tình, anh Dương đã trả hỏi vợ nhưng chị Hoa lại phủ nhận tất cả. Chị Hoa nói rằng chị và anh Lưu chỉ là đồng nghiệp bình thường. Vào hôm xảy ra vụ việc, anh Lưu uống say nên mới có hành động “quá đà” với chỉ và đó chỉ là cảm xúc nhất thời trong lúc say rượu.

Tới năm 2018, anh Dương và vợ chính thức ly hôn. Quyền nuôi con thuộc về anh Dương. Anh Dương cũng cho biết, anh đã gửi đoạn video trên tới cơ quan anh Lưu làm việc nhưng chỉ nhận lại được sự im lặng từ chính quyền. Tới gần đây, anh Dương mới tung đoạn video trên lên phương tiện truyền thông xã hội để nhiều người biết đến sự việc. “Cô ta nói rằng cuối cùng cô ta cũng không còn bất kỳ sự ràng buộc nào với tôi. Tôi không hiểu nổi tại sao cô ta lại không cảm thấy xấu hổ vì những hành động đã làm?“, anh Dương nói.

Ngày 8/4 vừa qua, chị Hoa đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc của anh Dương, đồng thời lên án anh Dương đang cố tình bôi nhọ danh dự của cô bằng cách đặt camera quay lén trong nhà. Về phần ông Lưu, chính quyền thành phố Mẫu Đơn Giang cho biết ông Lưu đã từ chức thị trưởng mà không bình luận gì về video trên.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất