Vòng quanh Thế giới

Choáng váng với đám cưới chú rể 10 tuổi, cô dâu lên 8

Phương An
Chia sẻ

Đám cưới của chú rể 10 tuổi và cô dâu 8 tuổi đang gây tranh cãi trên các phương tiện truyền thông xã hội nhưng một số người cho rằng đây chỉ là một nghi lễ hứa hôn cho hai đứa trẻ, đám cưới chính thức sẽ diễn ra khi cả hai lớn lên.

Video: Đám cưới của cô dâu chú rể nhí

Mới đây, một đám cưới ở thành phố Craiova, Romania, đang khiến cộng đồng mạng xôn xao, bởi chú rể chỉ mới 10 tuổi và cô dâu mới lên 8. Cảnh đám cưới được bắt đầu với một bài hát của ca sĩ Alex de la Caracal.

Cô dâu nhí 8 tuổi đang nâng chiếc váy màu hồng quá khổ mà mọi người mặc cho cô. Trong khi đó, chú rể đang nhảy múa theo giai điệu của bài hát. Một lúc sau, ông Alex nói với chú rể nhí rằng: “Hãy gạt đồ chơi sang một bên, hôm nay bạn đã lấy vợ rồi“.

Chú rể 10 tuổi và cô dâu 8 tuổi.

Được biết, hôn nhân đối với những người chưa đủ tuổi thành niên là bất hợp pháp ở Romania, thậm chí 4 năm trước đây, lãnh đạo Roma còn tuyên bố rằng nếu phát hiện trường hợp nào sẽ bàn giao cho cảnh sát. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có phản ứng gì từ cộng đồng người Di-gan cũng như cơ quan chức năng.

Một người dùng mạng xã hội tên Don Vochin nói rằng đây không phải là một đám cưới thực sự mà chỉ là một nghi lễ hứa hôn cho 2 đứa trẻ, để cả hai gia đình và bản thân “cô dâu, chú rể” lên kế hoạch cho tương lai. Đám cưới sẽ diễn ra khi cả hai lớn lên.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất