Vòng quanh Thế giới

Choáng ngợp trước độ hoành tráng của công viên nổi trên biển ở Dubai

Vân Ngọc
Chia sẻ

Ở Dubai, có vẻ như mọi chuyện đều có thể thành hiện thực. Mới đây, công viên nổi lớn nhất thế giới tiếp tục được đưa vào hoạt động khiến vùng đất này thật sự là thiên đường với những người thích du lịch và thử các trò chơi mới.

Nhắc đến đi biển, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến làn nước xanh biếc, hải sản tuyệt ngon, bãi cát vàng óng ả, nắng dịu dàng, và những trò chơi vui vẻ. Nhưng nếu đến bãi biển Jumeirah ở Dubai, bạn sẽ có được nhiều trải nghiệm lý thú hơn nữa với công viên nổi vào hàng lớn nhất thế giới. Tại đây, bạn vừa có thể tắm biển mà vẫn được trải nghiệm những cảm giác mạnh với các trò chơi vận động như đi qua cầu rung, leo núi, nhảy cầu… Sở dĩ khu vui chơi này có tên “công viên nổi” do tất cả những trang thiết bị đều được làm từ phao, được bơm hơi nên dễ dàng nổi trên mặt nước.

Toàn cảnh công viên Dubai Aqua Park.

Choáng ngợp trước độ hoành tráng của công viên nổi trên biển ở Dubai

Công viên đặc biệt này có tên Dubai Aqua Park với diện tích khổng lồ lên đến gần 3000 mét vuông. Nó có thể chứa 300 - 500 người đến chơi cùng lúc. Với giá 32 bảng Anh (hơn 900.000 đồng), bạn có thể chơi bao lâu tùy thích. Ở đây có đến 74 trò chơi, và khi thực hiện hết tất cả những thử thách này, bạn sẽ được công nhận là một lần “chiến thắng”. Tuy nhiên bạn có thể tùy ý lựa chọn tham gia bất cứ trò chơi nào mà mình muốn.

Choáng ngợp trước độ hoành tráng của công viên nổi trên biển ở Dubai
Choáng ngợp trước độ hoành tráng của công viên nổi trên biển ở Dubai
3907920066-1

dubaiaquapark_2016_base

Nhìn từ trên cao, Dubai Aqua Park được thiết kế theo đúng hình quốc huy của Dubai. Công viên nằm ở vị trí rất đẹp, trên bãi biển Jumeirah - một trong những khu du lịch nghỉ mát hàng đầu Dubai. Theo lời giám đốc khu nghỉ dưỡng, họ sẽ duy trì dự án này trong 3 năm nữa, rồi sẽ di chuyển công viên đến một bãi biển khác để tiếp tục xây dựng những công trình mới mẻ, sáng tạo, độc đáo hơn tại đây.

waterpark-1

Toàn cảnh công viên nhìn từ trên cao.

waterpark-2

Dubai Aqua Park được thiết kế theo hình quốc huy của Dubai.

waterpark-3

Bắt đầu mở cửa từ ngày 1/9 vừa qua, Dubai Aqua Park nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của các du khách. Trước đây họ đến bãi biển Jumeirah chỉ để nghỉ dưỡng, nhưng giờ thì có thêm nhiều hoạt động hấp dẫn nhằm tăng sự vui vẻ cho chuyến đi. Được biết một giờ vui chơi ở đây sẽ giúp mọi người tiêu đốt đến 800 kcal thừa, còn hơn cả các hoạt động tập gym, đạp xe hay chạy bộ. Đây cũng là lí do khiến ngày càng nhiều người tìm đến Dubai Aqua Park, dù giá vé vào cửa không phải là rẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất