Vòng quanh Thế giới

Bị nghi là nhân vật chính trong clip nóng đồng tính, chính trị gia Ấn Độ bật khóc nức nở

Theo Dailymail
Chia sẻ

Một chính khách Ấn Độ đã uất giận đến rơi nước mắt sau khi phát hiện mình bị cho là nhân vật chính trong một clip nóng đồng tính gây xôn xao khắp mạng xã hội.

Arvind Limbavali bật khóc nghẹn ngào khi tường trình vụ việc này với Hội đồng lập pháp ở New Delhi và khẩn thiết muốn tìm được bằng chứng để rửa sạch nỗi oan của mình. Phát biểu trong cuộc họp, ông bần thần chia sẻ: “Sự cố giả mạo này khiến gia đình tôi tổn thương rất nhiều. Tôi biết rõ các con đã phải chịu đựng những gì khi người ta phỉ báng bố chúng trên đường”.

Video chính trị gia Ấn Độ nghẹn uất trong cuộc họp vì bị nghi quay clip nóng đồng tính.

Trước đó, một chính trị gia khác là KM Shivalingegowda đã đề cập đến vấn nạn này với Hội đồng lập pháp. Theo ông Shivalingegowda, những video giả mạo này được lan truyền với mục đích bôi nhọ chính khách và khiến danh dự, uy tín của họ giảm sút trong mắt người dân.

Những người ủng hộ Limbavali đang tìm cách bảo vệ ông.

Chủ tịch Hạ viện đã ngăn cản bài phát biểu của Shivalingegowda vì đây vốn không phải là chủ đề thích hợp để thảo luận trong cuộc họp. Chính vào lúc đó, Limbavali đã dũng cảm chia sẻ câu chuyện của mình. Ông cho rằng có một âm mưu chính trị đang được lặng lẽ tiến hành nhằm hạ bệ phe cánh của mình: “Những người đó muốn sử dụng thủ đoạn bất chính hòng đánh bại chúng ta. Xin hãy điều tra làm rõ vụ việc đáng ngờ này”.

Đoạn clip nóng này đã “nổi như cồn” trên mạng xã hội một thời gian và chỉ mới rộ lên trong giới chính trị tầm 10 ngày trước.

Những người ủng hộ Limbavali đã gửi đơn khiếu nại đến cảnh sát để trình bày về hai nghi án dẫn đến hàm oan của ông.

Phó ủy viên cảnh sát MN Anucheth cho biết những ngày qua, hai hồ sơ khiếu nại đã được ghi nhận và có thêm 5 người nữa đến gặp cảnh sát để tìm cách minh oan cho ông Limbavali: “Chúng tôi đang khẩn cấp theo dõi những đối tượng đã đăng tải và chia sẻ video trên mạng xã hội”. 

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất