Vòng quanh Thế giới

Chết vì thức trắng nhiều đêm liền xem World Cup

Theo Thecoverage
Chia sẻ

Sau khi tới công ty làm việc được khoảng một tiếng, nam thanh niên bỗng ngất xỉu và tử vong ngay khi các nhân viên y tế tới hiện trường.

Mới đây, anh Yang, 28 tuổi, một fan hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt đến từ Ích Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã qua đời, sau khi theo dõi vài trận bóng trong mùa World Cup 2018. Theo người thân của anh Yang, do ở Trung Quốc và Nga trái múi giờ nên anh thường thức rất khuya để theo dõi các trận đấu. Không chỉ vậy, anh còn tự thưởng cho mình vài ly bia lạnh.

Vào mỗi tối có trận đấu, anh Yang thường thức tới tận 3 giờ sáng, sau đó đi ngủ và thức dậy sớm vào sáng hôm sau để đi làm. Vào hôm xảy ra sự việc, anh Yang cảm thấy không khỏe sau khi thức dậy nên đã xin nghỉ làm buổi sáng và sẽ tới công ty vào đầu giờ chiều.

Anh Yang thường thức tới 3 giờ sáng để theo dõi các trận đấu World Cup. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, sau khi đến công ty được khoảng 1 tiếng, anh Yang bỗng ngất xỉu ngay tại văn phòng, khiến các đồng nghiệp vô cùng hốt hoảng. Họ nhanh chóng sơ cứu cho anh Yang đồng thời gọi xe cấp cứu. Mặc dù đã nỗ lực cứu giúp nhưng các nhân viên y tế tuyên bố anh Yang đã tử vong ngay khi họ tới hiện trường.

Ông Huang Wei, giám đốc khoa hồi sức cấp cứu thuộc Bệnh viện trường Đại học Ích Dương cho biết, nguyên nhân chính khiến anh Yang tử vong là do sự thay đổi thất thường về thói quen ngủ nghỉ của anh trong thời gian gần đây. Việc thức khuya để theo dõi các trận đấu World Cup khiến anh không ngủ đủ giấc, cơ thể bị suy nhược. Thêm vào đó, uống bia lạnh vào buổi đêm cũng là một phần nguyên nhân khiến anh Yang tử vong.

Yang còn thường tự thưởng cho mình một vài cốc bia lạnh mỗi đêm. Ảnh minh họa

Ông Huang cũng cho biết, số bệnh nhân nhập viện trong thời điểm diễn ra World Cup đã tăng tới 20% so với cùng kỳ năm trước. Đa số, các bệnh nhân bị kiệt sức, suy nhược cơ thể do thức khuya xem bóng đá, khiến thói quen sinh hoạt hằng ngày bị đảo lộn, từ đó cơ thể không kịp thích ứng.

Chia sẻ

Theo

Thecoverage

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất