Vòng quanh Thế giới

Chạy xe ngược chiều, người đàn ông gây ra tai nạn liên hoàn

Trần Xuân
Chia sẻ

Sau khi đi vào đường ngược chiều, chiếc xe màu trắng đã liên tục va chạm với nhiều chiếc xe khác rồi quay vòng tròn trước khi dừng lại.

Video: Xe ô tô chạy ngược chiều gây tai nạn liên hoàn

Vụ tai nạn kinh hoàng trên xảy ra vào khoảng 14h chiều 20/3 trên đường quốc lộ M90 ở Perthshire, nước Anh. Đoạn video trên cho thấy, một chiếc xe ô tô màu trắng đang chạy ngược chiều trên một đoạn đường với tốc độ khá nhanh. Sau đó, chiếc xe này đã đâm phải một chiếc xe màu vàng chạy đúng chiều rồi tiếp tục va chạm với một số phương tiện khác, quay vòng tròn trước khi dừng lại.

Không lâu sau đó, cảnh sát đã tới hiện trường để làm việc. Tuy khá nhiều người bị thương sau vụ việc nhưng may mắn thay không ai bị nguy hiểm tới tính mạng. Hiện vẫn chưa biết rõ người tài xế lái xe màu trắng kia sẽ bị xử phạt như thế nào sau khi chạy xe ngược chiều và gây ra tai nạn liên hoàn.

Chiếc xe ô tô va chạm với một số phương tiện khác khi chạy ngược chiều.

Tài xế Wattie Garland, người chứng kiến vụ việc cho biết: “Tôi đã vượt qua một chiếc xe tải và tôi nhìn thấy một chiếc ô tô - tôi không chắc là loại nào - với một tài xế nam trong đó và anh ta đã đi nhầm vào đường cao tốc. Một chiếc xe tải phía sau tôi bất ngờ đổi hướng. Tôi nhìn thấy bụi bay mù mịt và một số chiếc xe ô tô va chạm vào nhau qua gương chiếu hậu. Có lẽ chiếc xe kia đã vượt và đi vào làn của xe tải.

Anh ta chạy xe với tốc độ 50 - 70 km/h nhưng anh ta tỏ ra rất sợ hãi. Rõ ràng anh ta đã nhận thấy sai lầm của mình sau khi đi vào làn đường đó chứ việc đi ngược chiều không phải là chủ ý của anh ta“.

p

Phần đầu chiếc xe ô tô nát bét sau vụ va chạm.

Sau vụ việc, đường cao tốc đã phải đóng cửa hơn 3 tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất