Vòng quanh Thế giới

Vượt 400 km tới gặp bạn gái nhân ngày sinh nhật, chàng trai nhanh chóng rời đi khi thấy cảnh tượng này

Phương An
Chia sẻ

Để tạo bất ngờ cho bạn gái nhân ngày sinh nhật, chàng trai đã vượt hơn 400 km tới gặp cô mà không thông báo trước nhưng không ngờ khi tới nơi, chàng trai bất ngờ phát hiện ra mình bị "cắm sừng" lúc nào không hay.

Đối với những cặp đôi yêu xa, có lẽ rằng được ở gần nhau trong những dịp đặc biệt như ngày sinh nhật, các ngày lễ chính là món quà giá trị, ý nghĩa nhất. Và mới đây, một chàng trai Trung Quốc đã lặn lội đường xá xa xôi tới gặp bạn gái mà không báo trước với hy vọng tạo bất ngờ cho bạn gái trong ngày sinh nhật của cô. Tuy nhiên, không ngờ chính vì hành động này mà chàng trai phát hiện ra sự thật đau lòng.

Trong thời gian gần đây, cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao về một vụ “cắm sừng” trên mạng xã hội Weibo. Kèm theo những bức ảnh là dòng trạng thái chua xót: “Chàng trai này đã vượt 400 km tới gặp bạn gái để tạo bất ngờ cho cô nhân ngày sinh nhật, nhưng không ngờ anh lại nhận được bất ngờ lớn hơn“.

Chàng trai tới gặp bạn gái để tạo bất ngờ cho cô nhưng không ngờ…

Chàng trai đứng hình khi thấy bạn gái mình đang tay trong tay với chàng trai khác.

Có lẽ rằng trước khi vượt hơn 400 km để đến gặp bạn gái, chàng trai đã hỏi cô vị trí mà cô đang đứng. Sau khi xác định được vị trí của người yêu, chàng trai đã mặc một bộ gấu nâu, tiến về phía người yêu với hy vọng tạo bất ngờ cho cô. Không ngờ rằng, đập vào mắt chàng trai không phải là cảnh người yêu đi chơi với một nhóm bạn mà là cảnh người yêu của mình đang “tình chàng ý thiếp”, nằm gọn trong vòng tay của một người đàn ông khác ngay trong trung tâm thương mại.

Quá sốc trước “món quà bất ngờ mà bạn gái dành tặng ngược lại cho mình, chàng trai lặng lẽ tháo mũ trùm đầu xuống, đứng hình nhìn cặp đôi. Một lúc sau, cô gái mới phát hiện thấy người yêu. Dường như không dám đối diện với sự thật nên khi bị bạn gái phát hiện, chàng trai nhanh chóng quay lưng bỏ đi.

Khi bị bạn gái nhìn thấy, chàng trai vội vã quay lưng bỏ đi.

Cô gái chạy theo bạn trai cũ để giải thích.

Không rõ cô gái kia sẽ giải thích với bạn trai như thế nào về vụ việc vừa rồi nhỉ?

Những tưởng rằng cô gái kia sẽ lờ đi như không biết, vẫn tiếp tục đón sinh nhật bên chàng trai mới nhưng không ngờ, cô gái này lại đuổi theo người yêu cũ để giải thích. Không rõ kết quả của mối tình này sẽ đi về đâu.

Câu chuyện sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Một số người bình luận: “Vậy là thế nào? Ôm ấp người mới nhưng vẫn chạy theo người cũ là sao?“, “Yêu xa khổ lắm ai ơi, bị 'cắm sừng' lúc nào cũng không hay đâu“, “Thật thương cho chàng trai ấy“, “Yêu làm gì để rồi bị 'cắm sừng' với 'đội mũ xanh'. Đó là lý do đến giờ tôi vẫn độc thân đấy“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất