Vòng quanh Thế giới

Chàng trai ngỏ lời cầu hôn người bạn gái đâm mình 13 nhát dao ngay tại tòa

Phương An
Chia sẻ

Thay vì tức giận, căm phẫn vì bị đâm tới suýt mất mạng, người đàn ông lại đi cầu hôn bạn gái, người đã đâm anh 13 nhát dao, ngay tại tòa án.

Gần đây, trong một phiên tòa ở thành phố Nizhnekamsk, Nga đã xảy ra một tình huống vô cùng đặc biệt mà ai cũng cho rằng nguyên đơn là một “kẻ điên”. Theo đó, nguyên đơn anh Shakur đã đứng ra xin thẩm phán khoan hồng và cầu hôn bị cáo - người đã đâm anh 13 nhát dao khiến anh suýt mất mạng - ngay tại tòa án.

Theo đó, anh Shakur đã bị bạn gái đâm 13 nhát dao và may mắn sống sót vì kịp chạy trốn khỏi hiện trường. Người đàn ông đã phải điều trị 3 tuần tại bệnh viện với những vết thương khắp cơ thể.

Anh Shakur đã cầu hôn bạn gái, người đâm mình 13 nhát dao ngay tại tòa.

Công tố viên Airat Bikurzin cho biết: “Bị cáo dùng dao làm hung khí, đâm bạn trai ít nhất 13 nhát dao. Nhưng may mắn thay nạn nhân đã kịp trốn chạy khỏi hiện trường và nhờ sự giúp đỡ của y tế kịp thời“. Với hành vi này, ông Bikurzin đã đề nghị tòa án phạt cô gái 6 năm tù giam vì tội cố ý gây thương tích và đe dọa tới tính mạng con người.

Trong phiên điều trần, cô gái không phủ nhận hành động của mình nhưng cô nói rằng cô không hề có ý định giết bạn trai. Do say rượu nên cô không kiểm soát được hành vi của mình, gây ra tội lỗi này.

Hiện thẩm phán đã quyết định hoãn tuyên án.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất