Vòng quanh Thế giới

Chàng trai nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, từng vỡ môi vì tiêm quá nhiều filler

Theo Mirror
Chia sẻ

Một fan hâm mộ cuồng nhiệt của người mẫu Kylie Jenner từng bị rách môi vì tiêm quá nhiều filler, nhưng anh này vẫn lên kế hoạch tiếp tục tiêm đều đặn hai tháng một lần.

James Holt, 24 tuổi, đến từ Manchester, Anh đã chi 39.000 bảng (hơn 1 tỷ VND) cho phẫu thuật thẩm mỹ và 14.000 bảng (427 triệu VND) nói riêng cho việc tiêm filler lên môi trong 8 năm qua. Anh đã bị rách môi do tiêm quá nhiều flller, nhưng fan cuồng Kylie Jenner tuyên bố sẽ không bao giờ ngừng “tân trang” ngoại hình của mình.


Fan cuồng Kylie Jenner rất tự tin về ngoại hình của mình.

James không bao giờ cảm thấy thực sự hạnh phúc với vẻ ngoài tự nhiên và sự bất an lớn nhất của anh luôn là đôi môi. Cho đến khi bước sang tuổi 16, anh chàng quyết định thực hiện lần tiêm filler vào môi đầu tiên.

James rất thích cảm giác mà anh đã nhận được sau đợt làm đầy môi đầu tiên và anh biết mình sẽ tiếp tục tiêm, bất chấp những can ngăn của bạn bè và gia đình.

James Holt, 24 tuổi, đến từ Manchester chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc với vẻ ngoài tự nhiên của mình (Ảnh: James Holt / MDW)

Tôi đã có một vài vấn đề khi filler bị tràn ra khỏi môi bởi vì môi tôi chứa quá nhiều chất độn. Môi tôi không thể chịu được và nó đã bị rách. Môi tôi cũng bị sưng lên sau khi điều trị vì kích cỡ quá khổ.

Bạn bè và gia đình tôi không hài lòng với kết quả này. Họ nói rằng tôi đã đi quá xa và tôi cần phải dừng lại trước khi môi tôi bung ra hoặc nổ tung. Tôi biết họ đang nghĩ cho tôi nhưng tôi mới là người muốn khuôn mặt này, vì vậy tôi không nghe họ.

Tôi nhận được rất nhiều ánh mắt chú ý trên phố và thậm chí đã có người đến hỏi tôi về đôi môi. Hầu hết mọi người chỉ nhìn và thở dốc nhưng tôi đã học cách sống với điều đó. Người già dường như rất sốc, nhưng tôi không nghĩ họ hiểu được”.

James đã chi hơn 427 triệu VND cho việc tiêm filler (Ảnh: James Holt / MDW)

James nói thêm: “Tôi không hài lòng với vẻ ngoài tự nhiên của mình, nhưng tôi cảm thấy thoải mái với bộ mặt nhân tạo này. Tôi bắt đầu tiêm filler vào năm 16 tuổi khi tôi tìm được người đồng ý tiêm filler vào môi tôi, và tôi nghĩ theo thời gian, mọi chuyện dần trở nên tốt hơn. Tôi thích đi tìm đến những người khác nhau để thực hiện phẫu thuật vì họ có thể sử dụng nhiều kỹ thuật khác nhau”.

James đã đi du lịch đến Ba Lan để làm mũi, với mỗi lần tốn 4.000 bảng (122 triệu VND). Thủ tục tiêm botox cũng đã khiến James tiêu tốn 12.000 bảng (366 triệu VND) kể từ khi lần đầu tiêm năm 18 tuổi, và thêm 4.000 bảng (122 triệu VND) để tiêm filler lên má cũng như 1.000 bảng (30 triệu VND) để độn cằm.

Tôi đã luôn muốn thay đổi khuôn mặt mình sau khi nhìn thấy những người nổi tiếng làm điều đó, vì vậy tôi nghĩ rằng mình muốn bắt đầu với đôi môi và tiêm botox. Tôi cảm thấy tuyệt vời sau lần đầu tiên và tôi biết mình sẽ thực hiện nó nhiều hơn”.

James bắt đầu tiêm chất độn khi anh 16 tuổi (Ảnh: James Holt / MDW)

Tôi cố gắng bơm mọng môi mỗi hai hoặc bốn tháng mỗi lần, và tôi tiêm Botox cứ ba tháng một lần. Tôi cũng làm trắng da 6 tháng một lần. Tôi cũng có chăm sóc da mặt mỗi tuần. Tôi còn tiêm Botox vào nách để ngăn việc đổ mồ hôi, và tôi cũng đang nghĩ về việc loại bỏ tuyến mồ hôi trong tương lai”, James nói.

Anh chàng chia sẻ có kế hoạch làm mũi mới vào đầu năm sau vì nghĩ rằng mũi mình vẫn không đẹp sau lần phẫu thuật thứ hai. “Hơn nữa, sau khi làm mũi, tôi đã bị biến chứng vì không thể thở qua mũi và giọng khàn khàn như sổ mũi. Tôi bị khó ngủ vì không thể thở bằng mũi, vì vậy tôi toàn bị tỉnh giấc”, James cho hay.

Anh cũng Botox 3 tháng một lần. Ảnh: James Holt

Trong 3 năm qua, James cũng đã dành 2000 bảng (61 triệu VND) để thực hiện liệu pháp áp lạnh (cryotherapy) để khiến vòng 3 trông to hơn. James nói: “Tôi thích mọi người cứ quay lại nhìn tôi. Tôi nghĩ rằng mình cũng sẽ cần phải cấy ghép mông vì tôi đã thực hiện liệu pháp lạnh để tăng kích thước vòng ba nhưng vẫn cảm thấy nó không đủ lớn”.

James cũng đã có hai lần làm mũi. Ảnh: James Holt 

Chưa dừng ở đó, James còn đang tìm hiểu về việc phẫu thuật làm thẳng ngón chân vì không hài lòng với chân hiện tại.

“Tôi đụng chạm dao kéo lên da vì tôi muốn nổi bật và khác biệt. Trước đây, tôi trông nhàm chán và bình thường, giống như mọi người khác. Tôi đã thực hiện tiêm filler quá lâu đến để có thể duy trì tình trạng này đến hiện tại“, James nói.

Trước khi tiêm, James nói anh trông “nhàm chán và đơn giản” (Ảnh: James Holt / MDW)

Mặc dù James không ghét vẻ ngoài trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của mình, anh hiện tại vẫn cảm thấy hạnh phúc hơn và tràn đầy tự tin. Dù tiêu cực hay tích cực, James luôn đánh giá cao sự chú ý mà anh nhận được từ vẻ ngoài của mình. Anh đã học cách sống với ngoại hình anh tạo ra vì anh hài lòng với kết quả này.

Ngoài việc tiêm filler lên môi hai hoặc 4 tháng một lần, James cũng đã có hai lần làm mũi, tiêm botox 3 tháng một lần, làm trắng răng một năm hai lần và tiêm botox vào nách của mình để ngăn đổ mồ hôi.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất