Vòng quanh Thế giới

Bị ngăn cấm tình cảm, chàng trai làm điều không tưởng với mẹ của bạn gái

Phương An
Chia sẻ

Sau khi bị gia đình bạn gái ngăn cấm chuyện tình cảm kịch liệt, chàng trai đã ra tay sát hại mẹ của bạn gái ngay trên phố, trước mặt người yêu.

Vào ngày 13/7, một chàng trai họ Hàn (21 tuổi) đã đâm chết mẹ của bạn gái họ Trịnh (19 tuổi) tại chợ rau quả Kim Long thuộc thành phố Cao Hùng, Đài Loan. Theo đó, Hàn và Trịnh quen nhau qua mạng internet từ 7 năm về trước. Sau một thời gian trò chuyện, tới ngày 4/6/2018, Hàn đã công khai đặt trạng thái mối quan hệ “đã kết hôn” với Trịnh trên mạng xã hội Facebook.

Hàn và Trịnh công khai mối quan hệ trên mạng xã hội.

Số lần thiết lập mối quan hệ lên tới 21 lần. Mỗi lần như vậy Hàn đều viết những dòng trạng thái vô cùng mùi mẫn, chẳng hạn như: “Vợ ơi, anh sẽ yêu em mãi mãi”, “Anh yêu vợ, anh yêu em“, “Tôi là một người có trách nhiệm, tôi sẽ chăm sóc người mình yêu, vợ tôi là tốt nhất“,… Cũng chính vì vậy mà mối quan hệ này cuối cùng đã tới tai gia đình Trịnh và cặp đôi gặp phải sự ngăn cấm kịch liệt.

Hàn, người giết mẹ của bạn gái.

Tối ngày 12/7, Trịnh nhắn tin cho Hàn: “Em sẽ đi chợ rau với mẹ vào sáng mai“. Do đó, khoảng 8h15 sáng 13/7, Hàn đã phục kích tại chợ rau, cách nhà Trịnh khoảng 8 km. Khi thấy bạn gái và mẹ cô xuất hiện, Hàn liền lao ra vung dao đâm vào mẹ của bạn gái. Lưỡi dao đâm xuyên cổ bên trái kéo dài lên má trái của nạn nhân, để lại một vết thương dài khoảng 3cm. Mặc dù được đưa tới bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng nạn nhân vẫn không thể qua khỏi sau 30 phút điều trị.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Về phía Trịnh, khi chứng kiến cảnh người yêu đâm chết mẹ mình, cô lập tức rơi vào cảnh hỗn loạn. Việc đầu tiên cô làm là quay đầu bỏ chạy rồi ngồi khóc bên vệ đường. Sau khi Hàn xuất hiện, hai người đã bỏ trốn cùng nhau.

Ngay sau khi nhận được báo cáo, cảnh sát và lực lượng chức năng nhanh chóng truy tìm hung thủ. Khoảng 3 giờ sau đó, cảnh sát đã bắt giữ Hàn tại quận Nam Thông. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất