Vòng quanh Thế giới

Gặp cướp giữa đường, chàng trai liền quỳ xuống và làm điều bất ngờ này với bạn gái

Phương An
Chia sẻ

Khi bạn gái đang bị nhóm cướp khống chế, ép người lên nắp ca-pô thì chàng trai bất ngờ quỳ xuống, lấy nhẫn ra và cầu hôn cô.

Cầu hôn được cho là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi người. Để gây ấn tượng và có kỷ niệm khó quên, nhiều người thường cầu hôn người mình yêu thương bằng hoa và nến với những món quà lãng mạn, đắt giá. Tuy nhiên, trái ngược hoàn toàn, người đàn ông này lại cầu hôn bạn gái bằng những tiếng la hét trong sợ hãi, ngay dưới nòng súng của những kẻ cướp giật.

Video: Người đàn ông cầu hôn bạn gái khi gặp cướp

Một đoạn mới đăng tải trên Twitter cho thấy, một chiếc xe ô tô màu trắng đang lưu thông trên đường thì bất ngờ bị một nhóm người lạ chặn đường, yêu cầu tấp xe vào lề đường. Nhóm người này đều đeo mặt nạ và mang theo súng khiến ai cũng sợ hãi.

Sau đó, họ nhanh chóng tiến lại chiếc xe, yêu cầu cặp nam nữ phía trong xuống xe rồi chĩa súng vào đầu cặp đôi. Hai tên khống chế cặp đôi bằng cách đè họ xuống nắp ca-pô. Trong khi đó, một tên khác liền lấy ra một chiếc túi màu đen, lấy một số thứ đặt lên nắp ca-pô.

Chàng trai quỳ xuống cầu hôn bạn gái ngay trước mặt nhóm cướp.

Trong khi cô bạn gái đang vô cùng hoảng sợ, khóc lóc thảm thiết thì chàng trai bất ngờ lấy ra một chiếc nhẫn, quỳ xuống và ngỏ lời cầu hôn cô. Một “tên cướp” khác cũng lấy một bó hoa đưa cho chàng trai kia để hoàn thành nốt màn cầu hôn. Khi cô gái đồng ý và chiếc nhẫn được trao vào tay cô, những tên cướp đồng loạt vỗ tay cổ vũ, chúc mừng cho đôi bạn trẻ.

Hóa ra, chẳng có vụ cướp giật nào ở đây và tất cả đều do chàng trai kia dàn dựng lên. Vì muốn bạn gái bất ngờ và trải qua nhiều cung bậc cảm xúc nên chàng trai này mới có ý tưởng táo bạo đến vậy.

Cặp đôi ôm nhau hạnh phúc.

Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận và hầu hết mọi người đều cho rằng đây là “màn cầu hôn tồi tệ nhất” từ trước tới nay. Thông qua giọng nói của cặp đôi trong đoạn video, có ý kiến cho rằng cặp đôi này là người nước Nga.

Một số người bình luận: “Đây là màn cầu hôn tồi tệ nhất mà tôi từng biết. Nó chẳng lãng mạn một chút nào”, “Chắc cô gái đã rất hoảng sợ. Nếu là tôi, chàng trai kia sẽ phải nhập viện ngay sau đó mất“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất