Vòng quanh Thế giới

Chấn động bé trai 14 tuổi cưỡng hiếp và giết cụ già 83 tuổi

Phương An
Chia sẻ

Mặc dù mới 14 tuổi nhưng hung thủ bị cáo buộc với rất nhiều tội danh và sẽ bị xét xử như người trưởng thành.

Tyrone Harvin, vừa tròn 14 tuổi, bị cáo buộc cưỡng hiếp và giết chết cụ bà hàng xóm là Dorothy Mae Neal, 83 tuổi, tại nhà riêng ở thành phố Baltimore, bang Maryland, Mỹ. Bà Dorothy đã qua đời tại bệnh viện vào hôm 30/8.

Cảnh sát cho biết, sự việc được phát hiện khi một người bạn của bà Dorothy cũng sống trong khu đó không thấy bà xuất hiện cả một tuần liền. Lo sợ bà Dorothy gặp phải chuyện gì chẳng lành nên người này đã gọi cảnh sát yêu cầu giúp đỡ vào ngày 26/8.

Tyrone Harvin (trái) và nạn nhân bà Dorothy.

Khi cảnh sát tới nơi, họ thấy cửa ngoài bị khóa trái. Khi phá cửa vào nhà, cảnh sát thấy bà Dorothy bị hành hung nghiêm trọng và có dấu hiệu bị tấn công tình dục. Ngay lập tức, họ đưa bà tới bệnh viện để chữa trị nhưng không bao lâu sau, nạn nhân qua đời.

Davis, một người hàng xóm của cụ Neal, chia sẻ: “Tôi rất buồn và sợ hãi khi nghe tin bà ấy qua đời. Bà ấy thực sự quá đáng thương”.

Từ những bằng chứng tại hiện trường và hình ảnh từ camera an ninh gần đó, cảnh sát đã lần ra dấu vết của Harvin, sống trong căn nhà bên cạnh.

TJ Smith, người phát ngôn của sở cảnh sát thành phố Baltimore cho biết: “Nghi phạm Harvin bị cáo buộc với rất nhiều tội danh và sẽ bị xét xử như người trưởng thành vì những tội ác mà cậu bé đã gây ra. Sẽ không có tình tiết giảm nhẹ nào và bản án nghiêm khắc nhất sẽ được áp dụng trong trường hợp này“.

Harvin bị cáo buộc với rất nhiều tội danh và sẽ bị xét xử như người trưởng thành.

“Không cần kiểm tra hồ sơ chúng tôi vẫn có thể khẳng định được đây là người trẻ tuổi nhất bị truy tố trong năm nay ở thành phố Baltimore và có thể là vài năm qua về tội giết người. Đây thực sự là một tình huống bi thảm”, ông Smith nói trong cuộc họp báo hôm 7/9.

Được biết, Harvin thậm chí còn từng giúp đỡ bà lão Dorothy khi bà chống gậy tới trạm xe buýt.

Về phía gia đình bị cáo, mẹ của Harvin liên tục khẳng định rằng con trai bị oan. “Tôi đang rất đau khổ, nhưng tôi biết con trai tôi sẽ không bao giờ làm chuyện như thế này. Tôi hiểu rõ con trai tôi. Nó sẽ không làm đâu“, mẹ của Harvin nói.

Harvin đã bị bắt tạm giam. Phiên điều trần sơ bộ sẽ được diễn ra vào ngày 19/9 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất