Vòng quanh Thế giới

Chặn đầu xe của vợ và tình nhân, người đàn ông nhận cái kết thương tâm

Theo Thecoverage
Chia sẻ

Người đàn ông bị hất văng khỏi đầu xe ô tô, ngã nhào xuống đất và rơi vào tình trạng hôn mê.

Video: Người đàn ông cố gắng chặn xe của vợ và tình nhân

Đoạn video trên được đăng trên Fanpage We are Malaysians vào ngày 26/6. Một tài khoản tên Ratu Typo, người quay lại đoạn video cho biết, người đàn ông đang cố gắng chặn đầu chiếc xe ô tô có chở vợ và nhân tình đang ngồi bên trong.

Người đàn ông chặn đầu xe ô tô có chở vợ và nhân tình.

Người đàn ông túm lấy chiếc cần gạt nước ô tô và cố gắng khuyên vợ quay về nhà. Tuy nhiên, vợ và gã nhân tình đều không xuống xe và vẫn tiếp tục lái xe đi. Người chồng cố gắng bám víu và nằm trên mui xe, khiến anh bị kéo lê một đoạn khoảng hơn 100 m.

Anh bị kéo lê một đoạn khoảng 100 và ngã lăn xuống đất.

Sau đó, anh ta bị ngã ra đường. Mặc dù thấy người đàn ông ngã lăn ra đường, chiếc xe vẫn không hề giảm tốc độ mà còn nhanh chóng bỏ chạy. Được biết, người phụ nữ trong xe đã bỏ mặc chồng cùng hai con nhỏ để chạy theo tình nhân.

Ngay sau khi người đàn ông ngã khuỵu dưới đất, người dân xung quanh đã nhanh chóng chạy lại. Đầu anh bê bết máu và anh rơi vào tình trạng hôn mê trước khi được người dân đưa vào bệnh viện.

Đầu của người đàn ông bê bết máu khi ngã ra đường.

Đoạn video sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút 54 nghìn lượt xem cùng hàng trăm lượt bình luận. Hầu hết mọi người đều cảm thấy thương xót cho người chồng và lên án người vợ bội bạc, nhẫn tâm rời bỏ gia đình để đi tìm hạnh phúc mới.

Một người bình luận: “Thương tiếc gì người phụ nữ này. Tốt hơn hết anh nên chăm sóc con cái thật tốt để sau này cô ta phải hối hận“.

Chia sẻ

Theo

Thecoverage

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất