Vòng quanh Thế giới

Cha bắt hai con tạo dáng để chụp ảnh giữa siêu bão Mangkhut gây phẫn nộ

Trang Vũ
Chia sẻ

Mới đây, trên các trang mạng xã hội vừa đăng tải đoạn video ghi lại cảnh một người bố bắt hai con của mình đứng tạo dáng để chụp ảnh giữa mưa to gió giật mạnh khi siêu bão Mangkhut đổ bộ Hong Kong (Trung Quốc).

Hai đứa trẻ bị bắt phải đứng cạnh nhau tạo dáng để người bố chụp ảnh giữa một con đường lộng gió trong khu Kennedy Town, Hong Kong. Người xem có thể thấy rõ hai đứa trẻ bị gió mạnh với vận tốc lên tới 225 km/h đập mạnh vào người. Sau khi chụp ảnh các con giữa cơn bão, người đàn ông dẫn bọn trẻ tiếp tục đi dạo trên phố.

Người cha bắt hai con chụp ảnh giữa siêu bão. (Nguồn: Mail Online)

Đoạn video cũng cho thấy 3 cha con phải vật lộn chống lại những cơn gió mạnh và xuyên qua màn mưa khi họ đi ngang qua một khu bể bơi phức hợp. Người xem không khỏi phẫn nộ vì trong khi cơn bão đang càn quét với vận tốc nguy hiểm, hai đứa trẻ này chỉ mặc những chiếc áo mưa mỏng co ro trong gió bão chỉ để cho ra một bức ảnh.

Hình ảnh người cha bắt hai con tạo dáng để chụp ảnh trong khi bão Mangkhut càn quét Hong Kong.

Hai đứa trẻ được bố bắt đứng cạnh nhau giữa một con đường trong khu vực thị trấn Kennedy.

Đoạn phim gây sốc do Joseph Anthony, 44 tuổi, ghi lại. Anh chia sẻ về đoạn video: “Tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy ông bố cùng bọn trẻ ra ngoài vào lúc sáng sớm như thế. Rồi tôi nhận thấy anh ta dừng lại để chụp ảnh các con giữa đường trong mưa bão. Hành động đó đã khiến tôi chú ý và quay phim lại”.

Siêu bão Mangkhut đã giết chết hàng chục người ở Philippines trước khi nó đổ bộ vào miền nam Trung Quốc, để lại những hậu quả tài chính nặng nề. Khoảng 300 người ở Hong Kong cũng bị ảnh hưởng bởi Mangkhut khi bão đổ bộ vào đặc khu hôm 16/9. Giới chức Hong Kong mô tả thiệt hại do siêu bão gây ra là “nghiêm trọng và rộng lớn”.

Khi cơn bão ập đến, hai đứa trẻ co ro trong áo mưa mỏng chỉ để thỏa mãn yêu cầu của người bố.

Sau khi chụp ảnh những đứa con của mình, người đàn ông dẫn chúng đi bộ trên phố giữa gió mạnh và mưa lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất