Vòng quanh Thế giới

CĐV Anh mạnh tay chi gần 400 triệu mua vé xem trận bán kết World Cup có đội nhà

Theo DailyStar
Chia sẻ

Những fan hâm mộ bóng đá Anh đang tìm kiếm mọi cách để có thể tận mắt chứng kiến đoàn quân Tam Sư thi đấu trong trận bán kết World Cup, lần đầu tiên kể từ năm 1966. 

Sau khi giành chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Thụy Điển vào ngày 7/7, đoàn quân “tam sư” chính thức bước chân vào trận bán kết World Cup 2018. Thành công của đội tuyển Anh tại kỳ World Cup lần này khiến hàng ngàn cổ động viên xứ sở sương mù hân hoan và tìm mọi cách để có mặt tại Nga.

Những tấm vé trận bán kết có giá cắt cổ. Ảnh minh họa

Những “tay buôn” lợi dụng thời cơ có 1-0-2 này để tăng giá vé. Trên các trang web trực tuyến, những tấm vé có giá lên tới 11.723 bảng (gần 400 triệu VND). Tuy vậy, nhiều người nghi ngờ về việc chúng có phải là thật hay không.

Bất chấp những lời cảnh báo, một số cổ động viên tuyên bố họ sẵn sàng chi tiền để có thể tận mắt chứng kiến các cầu thủ thi đấu trong trận cầu lịch sử. Một fan hâm mộ cho biết anh đã cố gắng mua vé trên trang web chính thức của FIFA từ 6h sáng ngày 10/7, tuy nhiên tới nay vẫn chưa thể mua được. “Nếu như không mua được vé từ tay ban tổ chức, tôi nghĩ tôi sẽ đành phải chấp nhận một mức giá cao cắt cổ. Dù thế nào tôi cũng phải có mặt tại sân vận động“, anh nói.

Trận bán kết giữa đội tuyển Anh và Croatia sẽ diễn ra vào 1h sáng 12/7 (giờ Việt Nam) trên sân Luzhniki. Hiện tại, cả hai đội đang chuẩn bị cho thời khắc lịch sử.

Chia sẻ

Theo

DailyStar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất