Vòng quanh Thế giới

‘Cậu bé điện quang’: Có thể làm sáng bóng đèn mỗi khi chạm vào cơ thể

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Mạng xã hội ở Ấn Độ đang xôn xao trước video một cậu bé có thể làm sáng bóng đèn LED bằng bất cứ bộ phận nào trên cơ thể.

Đoạn clip ghi lại khả năng phi thường của Abu.

Abu Thahir, một cậu bé đến từ Muhamma, gần Alappuzha, Kerala, Ấn Độ đang trở thành hiện tượng trên mạng xã hội sau khi video đầy kinh ngạc về em được chia sẻ rộng rãi. Trong video, bóng đèn sẽ sáng lên mỗi khi Abu chạm vào, từ bất kể bộ phận nào trên cơ thể.

Abu phát hiện ra khả năng của mình chỉ gần đây, khi cha em mang về một bóng đèn LED. Cha Abu, ông Nizar, từng là thợ điện, nói với các phóng viên rằng, sau khi chuyển bóng đèn cho con trai, bỗng nhiên bóng sáng lên trong tức khắc. Lúc đầu, ông Nizar nghĩ đó là một trò đùa nhưng rồi nhận nhận ra, bóng đèn có thể sáng lên bất cứ khi nào các tiếp điểm trên đáy của nó chạm vào bất cứ bộ phận nào trên cơ thể con trai.

Bất cứ bộ phận nào của cơ thể Abu chạm vào đèn LED cũng có thể làm đèn phát sáng.

Cô của Abu đã rất ấn tượng trước khả năng đặc biệt của cậu bé nên quay video rồi đăng tải lên mạng xã hội. Video lập tức thu về lượng tương tác khổng lồ từ cư dân mạng. Nó được lan truyền với tốc độ chóng mặt và gia đình bắt đầu nhận được các cuộc gọi từ phóng viên với ý muốn ghi hình cậu bé. Tuy nhiên, Abu dường như không quan tâm đến sự nổi tiếng của mình trên mạng xã hội, thậm chí cậu còn khá lúng túng về việc tại sao mình lại trở nên nổi tiếng đến vậy. Điều này giải thích cho việc tại sao không có một cảnh quay chất lượng cao khi em làm sáng bóng đèn.

Một số phỏng đoán trái chiều cho rằng sự khan hiếm về video của Abu Thahir có thể là trò lừa bịp. Không có hình ảnh hoặc video nào cho thấy toàn bộ cơ thể của em tiếp xúc với bóng đèn, do đó có thể can thiệp về mặt kỹ thuật bằng cách đưa điện áp thấp vào cơ thể Abu và em sẽ làm theo sự dẫn dắt của người khác. Một số người khác lại cho rằng, bản thân bóng đèn đã có một chiếc pin nhỏ trong đó.

Cha của Abu rất tự hào với khả năng của con trai, ông gọi đây là món quà của Thượng đế.

Trao đổi về việc này, chuyên gia Joshy K Kuriakose cho rằng, hiện tượng bất thường như trường hợp của Abu có thể xảy ra do có một hàm lượng muối cao trong cơ thể. “Những người đổ nhiều mồ hôi thường có hàm lượng muối cao trong cơ thể. Nếu cao ở mức bất thường, hàm lượng muối làm tăng độ dẫn của da. Điều này giải thích cho việc tại sao một bóng đèn LED lại sáng lên khi chạm vào cơ thể của Abu”.

“Nếu bạn kết nối hai dây dẫn của bóng đèn bằng dây điện, nó sẽ sáng lên. Cơ thể của Abu có thể đang có vai trò như dây dẫn điện”, các chuyên gia cho biết thêm.

Tuy nhiên, không phải bất kỳ loại bóng đèn nào Abu cũng có thể làm sáng lên được, trừ loại bóng đèn LED có thể sạc lại được. Nếu em tiếp xúc với hai chuôi bóng đèn đủ lâu, toàn bộ cơ thể Abu bắt đầu nóng lên.

Nazir thực sự tự hào về sức mạnh của con trai và ông gọi đây là “món quà của Thượng Đế”. Đối với Abu, em không hề quan tâm đến việc có thể kích hoạt bóng đèn và sự nổi tiếng bất ngờ. Hiện tại, Abu đang nỗ lực học tập để chuẩn bị cho hai kỳ thi tại trường trước khi nghỉ hè.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất