Vòng quanh Thế giới

Chứng kiến cảnh bố đánh mẹ, cậu bé 6 tuổi có hành động này khiến nhiều người kinh ngạc

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Khi tận mắt chứng kiến cảnh bố và mẹ đánh nhau, thay vì ngồi một chỗ khóc lóc hay chạy ra can ngăn thì cậu bé 6 tuổi này lại lẻn ra khỏi nhà, tới đồn cảnh sát gần nhất để tìm sự giúp đỡ.

Trong thời gian gần đây, đoạn video gã chồng vũ phu thẳng tay đánh đập vợ trước mặt hai con đang được cư dân mạng Việt Nam chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Bên cạnh hành động vũ phu của người chồng, cư dân mạng cũng không khỏi lắc đầu ngao ngán trước biểu cảm thờ ơ như không có chuyện gì của cậu con trai lớn.

Tuy nhiên, khác với cậu bé này, một cậu bé 6 tuổi người Trung Quốc lại có hành động hoàn toàn trái ngược khi rơi vào hoàn cảnh tương tự. Theo See Hua Daily đưa tin ngày 24/8, cậu bé tên Dương Dương (tên giả, 6 tuổi) sống tại thị xã Ôn Lĩnh, tỉnh Chiết Giang đã chạy tới đồn cảnh sát ngay trong đêm khi chứng kiến cảnh bố hành hung mẹ.

Cụ thể, vào đêm xảy ra vụ việc, bố của Dương về nhà trong tình trạng say xỉn. Anh yêu cầu vợ đưa điện thoại của cô cho anh kiểm tra nhưng bị từ chối và cả hai nhanh chóng xảy ra cãi vã.

Khi thấy bố mẹ đánh nhau, cậu bé 6 tuổi đã chạy tới đồn cảnh sát gần nhất để tìm sự giúp đỡ.

Cuộc tranh cãi nhanh chóng leo thang và trở thành vụ ẩu đả khi bố của Dương Dương mất bình tĩnh, lao vào bóp cổ mẹ cậu bé. Không chịu khuất phục trước gã chồng vũ phu, người phụ nữ lấy chiếc máy sấy tóc trên bàn ném vào người chồng.

Khi tận mắt chứng kiến cảnh tượng này, Dương Dương không hề sợ hãi la khóc mà cậu bé liền chạy ra khỏi nhà, tới đồn cảnh sát gần nhất để cầu cứu. “Chú cảnh sát ơi, bố và mẹ của cháu đang đánh nhau chảy máu“, Dương Dương nói với một cảnh sát.

Một vài cảnh sát liền theo chân Dương Dương về nhà và lúc này cặp đôi vẫn “mải” đánh nhau, đồng nghĩa với việc họ không hề hay biết cậu con trai 6 tuổi của mình đã ra khỏi nhà. Cảnh sát sau đó đã đứng ra hòa giải cho cặp đôi, đồng thời chỉ trích họ về hành động này. Sau đó, cặp vợ chồng đã làm lành với nhau.

Cảnh sát cũng cho biết, Dương Dương có hành động nhanh trí này là do cậu bé được cô giáo dạy rằng hãy nhờ sự giúp đỡ của cảnh sát khi gặp nguy hiểm.

Vụ việc sau khi được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Một số liên tục chỉ trích hành động của cặp vợ chồng trong khi đó số khác lại ca ngợi hành động của cậu bé 6 tuổi.

Một số người bình luận: “Không hiểu các bậc phụ huynh nghĩ gì mà lại cãi nhau, đánh nhau trước mắt con trẻ. Việc này sẽ khiến tâm lý của con bị ảnh hưởng rất nhiều“, “Mải đánh nhau tới nỗi con bỏ nhà đi cũng không biết. May mà đứa trẻ đi báo cảnh sát chứ nhỡ con có xảy ra chuyện gì thì hối hận cũng chẳng kịp“, “Cậu bé thật nhanh trí. Tôi chắc rằng những bạn nhỏ khác khi gặp cảnh này đa số đều khóc lóc hoặc chỉ dừng lại ở việc đứng ra can ngăn thôi“,…

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất