Vòng quanh Thế giới

Cậu bé bị cha lột quần áo và trói vào giường để 'không trốn khỏi nhà'

Theo Apple Daily
Chia sẻ

Cậu bé bị cha trói chặt vào thành giường với ít nhất 7 sợi dây quấn quanh cổ, cánh tay và chân.

Vào ngày 2/8, cậu bé họ Liễu ở làng Zhaofan, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc được cảnh sát giải cứu sau khi tìm thấy em trong tình trạng khỏa thân và bị trói chặt trên một chiếc giường trong nhà. Theo báo cáo từ địa phương, cậu bé được cho là đã cư xử hỗn láo và chạy trốn khỏi nhà trong nhiều ngày, khiến cha cậu phải trói con trai mình vào ván giường để cậu bé không thể trốn đi nữa.

Video quay lại cảnh giải thoát cậu bé.

Video quay lại cảnh cuộc giải cứu cho thấy cậu bé không mặc quần áo đang nằm ngửa trên giường, tay, chân và cổ bị trói vào khung giường, xung quanh là 3 sĩ quan cảnh sát đang dùng dao phay cứa đứt những sợi dây thừng đang trói cậu.

Cậu bé hoàn toàn không thể di chuyển, bị trói bởi ít nhất 7 sợi dây thừng quanh cánh tay, cổ, đùi và mắt cá chân. Hai cậu bé khác, được cho là anh em của Liễu, đang ngồi cạnh cậu và cũng không mặc quần áo.

Cảnh sát phải dùng dao cắt hết dây trói và giải phóng Liễu. Cậu bé ngay lập tức được cho uống nước và mặc áo.

Cha nhẫn tâm trói con trên giường vì nghịch ngợm.

Một sĩ quan đang cắt dây thừng cởi trói cậu bé.

Theo đài truyền hình Thượng Thành, cậu bé được cho là đã cư xử hỗn láo và trốn khỏi nhà trong nhiều ngày. Trong khi đó, mẹ của cậu bé, họ Li, bị khuyết tật tâm thần và không thể chăm sóc con cái. Cảm thấy rằng không còn sự lựa chọn nào khác, cha của cậu bé quyết định trói cậu bé lên giường để “dạy dỗ” và khiến cậu không thể rời khỏi nhà lần nữa.

Đứa trẻ ngay lập tức được cho uống nước sau khi thoát khỏi dây trói.

Cảnh sát đã đưa cậu bé ra ngoài để cắt nốt dây thừng và cho cậu ta một áo.

Hàng xóm sau đó đã phát hiện ra tình trạng của cậu bé và ngay lập tức báo cho cảnh sát địa phương. Các sĩ quan đã nhanh chóng đến và giải cứu Liễu. Cảnh sát cũng đã đưa ra cảnh báo cho người cha sau khi giải cứu đứa trẻ. Cậu không bị thương và hiện đang được ông bà chăm sóc.

Chính quyền địa phương cũng đã đưa ra một khoản trợ cấp trị giá 1.000 nhân dân tệ (3,5 triệu VND) cho gia đình Liễu, một hộ đang sống trong cảnh nghèo đói ở quận Thượng Thành.

Chia sẻ

Theo

Apple Daily

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất