Vòng quanh Thế giới

Cậu bé 8 tuổi tiết kiệm tiền tiêu vặt để làm điều bất ngờ này trong ngày Valentine suốt 4 năm

Phương An
Chia sẻ

Mặc dù mới 8 tuổi nhưng cậu bé người Anh này đã duy trì truyền thống tặng hoa và quà cho các bạn nữ vào ngày lễ tình nhân từ cách đây 4 năm.

Vào ngày Valentine, hầu như cô gái nào cũng muốn nhận được những bông hoa tươi thắm và món quà nhỏ từ người khác giới. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng may mắn nhận được quà trong ngày lễ tình nhân.

Để 68 bạn nữ trong lớp không cảm thấy bị bỏ rơi trong ngày Valentine, một cậu bé 8 tuổi tên là Callum Drew, đang theo học tại trường Lacey Gardens ở Louth, Lincolnshire, Anh, đã dùng tiền tiết kiệm của mình để mua hoa và quà tặng các bạn. Được biết, Callum bắt đầu làm như vậy từ cách đây 4 năm.

Để có tiền mua hoa hồng tặng bạn gái, cậu bé 8 tuổi đã rửa xe thuê.

Cháu chỉ muốn tặng một vài bông hoa cho các bạn gái 4 tuổi để không ai cảm thấy lạc lõng trong ngày lễ tình nhân. Cháu đã có bạn gái. Cháu chưa nói cho bạn ấy biết về điều này nhưng bạn ấy cũng biết vì cháu làm việc này mỗi năm. Bạn ấy hạnh phúc về điều đó“, Callum chia sẻ.

Cậu bé 8 tuổi chia sẻ, để có tiền mua hoa và quà tặng các bạn nữ trong lớp, cậu bé đã phải làm việc tại cửa hàng hoa của bà ngoại. Khi bà ngoại qua đời vào năm ngoái, cậu bé chuyển sang rửa xe để kiếm tiền.

Không chỉ tặng cho bạn gái của mình, Callum còn tặng hoa hồng cho tất cả bạn nữ trong trường.

Chàng trai trẻ chia sẻ: “Cháu sẽ đi khắp các lớp để tặng quà cho họ. Cháu đã làm điều này trong suốt 4 năm qua. Các cô gái sẽ nhảy cẫng lên, ôm chầm lấy cháu và hét lên vì hạnh phúc“.

Cô Stacey, mẹ của Callum cho biết cô rất tự hào về con trai mình, vì cậu bé biết quan tâm tới cảm xúc của người khác. “Callum làm việc này trong 4 năm rồi. Ban đầu, nó chỉ tặng cho bạn nữ trong lớp nhưng bây giờ chàng trai của tôi đã tặng hoa hồng cho tất cả bạn nữ trong trường. Callum nói rằng không nên bỏ qua bất cứ cô gái nào. Callum cũng dành tiền để mua một món quà tặng bạn gái của cậu bé“, cô Stacey nói.

Cậu bé 8 tuổi đã duy trì truyền thống này từ 4 năm trước.

Bên cạnh đó, cô Stacey cũng cho biết thêm rằng, để chuẩn bị món quà cho 68 bạn nữ, cậu bé đã phải rửa khoảng 10 chiếc xe ô tô và một vài chiếc đặt từ trước đó. “Cậu bé ở bên ngoài từ 9h30 sáng tới 4h30 chiều, thậm chí tôi phải kéo thằng bé về nhà khi trời tối thì nó mới chịu về“, cô Stacey chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất