Vòng quanh Thế giới

Cặp vợ chồng nhẫn tâm rao bán con gái mới sinh qua mạng

Theo SCMP
Chia sẻ

Với đứa con gái dứt ruột đẻ ra, một cặp vợ chồng trẻ ở Trung Quốc lại nỡ lòng bán con cho người khác với giá 220 triệu đồng.

Vào ngày 9/8, cảnh sát Hy Thủy, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã phối hợp với cảnh sát tỉnh Hồ Nam, bắt giữ một cặp vợ chồng có liên quan tới vụ buôn người xuyên tỉnh. Theo thông tin của cảnh sát, người chồng họ Gao, 19 tuổi, là một người giao hàng và vợ là Zhang, 20 tuổi. Cả hai đều sinh sống tại tỉnh Hồ Bắc và có với nhau một cậu con trai 1 tuổi.

Mới đây, họ lại có với nhau một bé gái. Do cảm thấy bị áp lực về mặt tài chính khi phải nuôi dưỡng 2 đứa con nhỏ, cặp vợ chồng trẻ đã rao bán đứa con gái vừa mới lọt lòng qua mạng.

Cặp vợ chồng trẻ bán con của chính họ.

Vào tháng 4, cặp đôi liên lạc được với một người môi giới họ Zhu, sống tại tỉnh Hồ Nam và người này đã tìm được người muốn mua con. Sau đó, họ bán con gái với giá 65.000 tệ (khoảng 220 triệu đồng), trong đó, Zhu được chia lợi nhuận là 20.000 tệ (khoảng 67 triệu đồng).

Hiện cặp vợ chồng và người môi giới đã bị bắt giữ nhưng chưa bị truy tố. Không rõ liệu người mua con gái của cặp vợ chồng trẻ có bị bắt hay không.

Theo luật pháp Trung Quốc, kẻ buôn bán phụ nữ và trẻ em thường bị phạt tù từ 5 - 10 năm, nhưng án tử hình và chung thân cũng có thể được ban hành.

Chia sẻ

Theo

SCMP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất